Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer và Paul Scholes lên tiếng về cú đúp của Rashford trước Chelsea

Thứ Hai 12/08/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford tỏa sáng trước Chelsea, cú đúp của anh giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-0. HLV Solskjaer và huyền thoại Paul Scholes đều dành cho cầu thủ người Anh những lời khen.

HLV Solskjaer kỳ vọng rất nhiều vào Rashford


Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong trong đội hình MU. Ngôi sao sinh năm 1997 có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh. Với việc Lukaku chính thức cập bến Inter Milan, số 10 sẽ được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này.
Marcus Rashford tỏa sáng trước Chelsea hình ảnh

Rashford lập cú đúp vào lưới Chelsea


Ngay ở trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 tiền đạo sinh năm 1997 đã tỏa sáng rực rỡ. Marcus Rashford tỏa sáng trước Chelsea, cú đúp của anh giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-0. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Mourinho hết lời khen ngợi Rashford.

HLV Solskjaer cũng dành cho cầu thủ 22 tuổi những lời có cánh, ông khẳng định: “Tôi nghĩ rằng Rashford đã có một màn trình diễn tốt. Cậu ấy đang phát triển mạnh mẽ, cậu ấy quyết tâm trong những trận giao hữu, và tiếp tục gây ấn tượng ở trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới”.

“Mùa giải vừa qua chấn thương mắt cá khiến Rashford chưa bao giờ có được trạng thái tốt nhất, nhưng ở thời điểm hiện tại cậu ấy đang tỏ ra sung sức. Mùa giải này, tôi mong đợi nhiều hơn vào cậu ấy, tôi hy vọng số bàn thắng của Rashford sẽ vượt trội so với mùa giải vừa rồi”.

“Rashford là một cầu thủ tốt, cậu ấy đã đồng ý ký hợp đồng mới và trở thành tương lai của chúng tôi. Cậu ấy vẫn đang không ngừng hoàn thiện mình, tôi hy vọng cậu ấy có thể ghi ít nhất 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này”.


Paul Scholes cũng đánh giá cao Rashford


Cú đúp của Marcus Rashford vào lưới Chelsea không chỉ khiến HLV Solskjaer tỏ ra vui mừng, huyền thoại Paul Scholes cũng lên tiếng khen ngợi tiền đạo mang áo số 10 của đội chủ sân Old Trafford.
chelses vs MU Martial va Rashford

Scholes cũng dành cho Rashford những lời khen


“Cậu ấy đã có màn ra mắt mùa giải mới không thể tuyệt vời hơn, cú đá 11m quyết đoán cùng pha xử lý tinh tế và dứt điểm lạnh lùng cho thấy những phẩm chất tuyệt vời của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Rashford tỏ ra tự tin trước Chelsea, cậu ấy đã cho thấy sự trưởng thành về mặt tinh thần”.

“Rashford hiểu rằng NHM MU kỳ vọng vào cậu ấy nhiều như thế nào, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục có thêm những bàn thắng. Tôi dự đoán rằng đây sẽ là mùa giải tốt nhất của cậu ấy ở Old Trafford, MU cần Rashford ghi thật nhiều bàn thắng để hy vọng có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh”.

Sau trận thắng Chelsea 4-0, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 2. Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi “Bầy sói” luôn thi đấu cực kỳ khó chịu trên sân nhà.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X