Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer triệu tập cái tên lạ trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng

Thứ Hai 18/02/2019 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer triệu tập Tahith Chong cho đại chiến Chelsea ở vòng 5 FA Cup, việc Anthony Martial và Jesse Lingard không ra sân vì chấn thương là lý do khiến cầu thủ 19 tuổi có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Tahith Chong có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea


Sau trận thua 0-2 trước PSG ở Champions League, M.U lại có thêm một trận đấu khó khăn nữa. Thầy trò Solskjaer làm khách trên sân của Chelsea trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Đây là một trong những giải đấu mà Man đỏ nuôi hy vọng vô địch, qua đó giành danh hiệu vào cuối mùa, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford tỏ ra quyết tâm.
 
HLV Solskjaer triệu tập Tahith Chong cho đại chiến Chelsea hình ảnh

Tahith Chong cùng các đồng đội làm khách trên sân của Chelsea


Một chiến thắng trước Chelsea sẽ giúp M.U giành vé vào tứ kết FA Cup, đồng thời lấy lại sự tự tin sau trận thua tại Champions League. Tuy nhiên, không dễ để Quỷ đỏ đạt được mục tiêu của mình, nhất là trong bối cảnh họ không có đội hình mạnh nhất.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Solskjaer triệu tập Tahith Chong cho đại chiến Chelsea ở vòng 5 FA Cup, việc Anthony Martial và Jesse Lingard không ra sân vì chấn thương là lý do khiến cầu thủ 19 tuổi có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Martial và Lingard dính chấn thương và đều rời sân sớm trong trận thua 0-2 trước PSG, hai cầu thủ này phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. HLV Solskjaer sẽ không có hai trong số những cầu thủ tốt nhất ở vài trận đấu quan trọng, thậm chí khả năng bộ đôi này trở lại trong trận lượt về gặp PSG vào ngày 06/03 vẫn đang bỏ ngỏ.

Lần gần nhất mà Tahith Chong có tên trong danh sách thi đấu của M.U là trong chuyến làm khách trên sân của Fulham ở Ngoại hạng Anh, ở trận đấu này Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0 nhưng ngôi sao 19 tuổi không được thi đấu một phút nào.

Trước đó, ngôi sao sinh năm 1999 được ra sân trong chiến thắng 2-0 của M.U trước Reading tại Old Trafford trong khuôn khổ FA Cup. Người hâm mộ cũng đã hy vọng rằng Ole Gunnar Solskjaer sẽ trao cơ hội cho Mason Greenwood, cầu thủ ghi 22 bàn cho đội U23 ở mùa giải này, song rất tiếc anh lại đang dính chấn thương.

Đội hình MU tham dự trận đấu với Chelsea

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Lee Grant 
Hậu vệ: Victor Lindelof, Chris Smalling, Eric Bailly, Ashley Young, Luke Shaw, Diogo Dalot 
Tiền vệ: Paul Pogba, Nemanja Matic, Ander Herrera, Fred, Andreas Pereira, Scott McTominay, Tahith Chong
Tiền đạo: Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Juan Mata

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X