Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Arsenal, HLV Solskjaer chia sẻ về Anthony Martial

Thứ Bảy 30/01/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến giữa Arsenal và MU tại sân Emirates, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên dây cót tinh thần cho tiền đạo Anthony Martial.

HLV Solskjaer đặt niềm tin rất lớn vào Martial


Trong thất bại 1-2 của MU trước Sheffield, tiền đạo Anthony Martial là một trong những người chơi tệ nhất. Ngôi sao sinh năm 1995 chỉ dứt điểm 1 lần và không tạo cơ hội cho các đồng đội. Sau trận đấu, NHM MU đã vào tận trang cá nhân của cầu thủ người Pháp để chỉ trích anh.
HLV Solskjaer động viên tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

HLV Solskjaer động viên Martial


Phong độ của cựu sao Monaco trong thời gian gần đây là không tốt. Mùa trước, anh ghi tới 23 bàn trên mọi mặt trận, nhưng mùa giải năm nay mới chỉ có 5 bàn. 7 trận gần nhất cầu thủ 25 tuổi không có một pha lập công nào.

Tuy nhiên, Solskjaer tin rằng việc Martial trở lại phong độ tốt nhất chỉ là vấn đề thời gian trong bối cảnh MU chuẩn bị đối đầu với Arsenal tại Emirates. Ông nói:

"Martial là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy sở hữu những kỹ năng của một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy đang gặp vấn đề về mặt tâm lý. Nhưng tôi tin rằng tài năng sẽ luôn đưa cậu ấy vượt qua những áp lực, tôi không nghi ngờ gì về điều đó".

"Đúng là cậu ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội nhưng điều đó xảy ra với tất cả mọi người, đặc biệt là các tiền đạo. Tôi vẫn giữ vững niềm tin vào Martial. Chỉ cần sẵn sàng tinh thần, đừng nản lòng. Bản thân tôi từng trải qua tình trạng như vậy khi không ghi được bàn thắng".

MU đã tụt xuống vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Sau thất bại ở sân Old Trafford trước Sheffield, MU làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 21. Quỷ đỏ được dự đoán sẽ có thêm một trận đấu khó khăn bởi Arsenal đang đạt phong độ cao, họ có 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.
Martin Odegaard là bản hợp đồng hoàn hảo cho ArsenalMartin Odegaard là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Arsenal, Ray Parlour. Ông đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Martin Odegaard, người vừa cập bến Pháo thủ theo dạng cho mượn.
HLV Solskjaer khen Arsenal thông minh vụ Martin OdegaardHLV Solskjaer khen Arsenal thông minh vụ Martin Odegaard
Phát biểu trước trận đấu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Solskjaer của MU đã khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard, người vừa cập bến sân Emirates theo dạng cho...
Arsenal nhận tin cực vui trước đại chiến MUArsenal nhận tin cực vui trước đại chiến MU
Tiền vệ Thomas Partey đang hồi phục rất nhanh sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Southampton, anh đủ khả năng ra sân ở đại chiến MU.
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU chốt giá mua CamavingaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU chốt giá mua Camavinga
MU chốt mua Camavinga, Arsenal có thể chia tay Maitland-Niles, Chelsea chi đậm cho Erling Haaland ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.
Trước vòng 21 Premier League 2020/21: MU sa bẫyTrước vòng 21 Premier League 2020/21: MU sa bẫy
Ít ngày sau khi kết thúc vòng đấu giữa tuần với trận thua sốc Sheffield, thầy trò Solskjaer sẽ chạm trán với đối thủ khó nhằn Arsenal. Dưới đây là những thông...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X