Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói về tương lai Maguire, làm rõ mâu thuẫn giữa Pogba và Lingard

Thứ Tư 10/07/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về mâu thuẫn giữa Lingard và Pogba, ông thầy người Na Uy phủ nhận bộ đôi này suýt choảng nhau trên đất Úc. Nhà cầm quân 46 tuổi cũng lên tiếng trước tin đồn Quỷ đỏ quan tâm Maguire.

Pogba và Lingard không có vấn đề lớn


M.U đã tập trung trở lại, danh sách 28 cầu thủ tới Úc tham dự chuyến du đấu Hè 2019 cũng đã được công bố. Hiện thầy trò Solskjaer đang có mặt ở Úc, họ sẽ có trận giao hữu đầu tiên vào ngày 13/7. Hôm qua, một video được đăng tải cho thấy giữa Lingard và Pogba xuất hiện mâu thuẫn lớn, thậm chí họ còn suýt choảng nhau.
HLV Solskjaer nói về mâu thuẫn giữa Lingard và Pogba hình ảnh

HLV Solskjaer nói về mâu thuẫn giữa Lingard và Pogba


Có lẽ chuyến bay dài tới 17 tiếng đồng hồ tới Úc khiến Pogba mệt mỏi và bực tức. Lingard đã hướng về phía cầu thủ 26 tuổi và nói điều gì đó, Pogba đã nhanh chóng nổi nóng và tính lao vào ăn thua đủ với cầu thủ người Anh. Victor Lindelof đã quan sát vụ việc và tiến hành ngăn cản.

Theo báo chí Anh, Lingard không hài lòng với việc Pogba tuyên bố muốn rời M.U trước báo giới. Còn với số 6, anh đang bực tức vì không được ra đi, bởi vậy anh tính ăn thua đủ với một trong những người thân thiết nhất của mình ở Old Trafford.

HLV Solskjaer nói về mâu thuẫn giữa Lingard và Pogba, ông thầy người Na Uy phủ nhận bộ đôi này suýt choảng nhau trên đất Úc.

“Pogba luôn là một cầu thủ chuyên nghiệp, không có chuyện cậu ấy đánh nhau với Lingard. Tôi đã xem video được phát tán trên mạng xã hội, họ chỉ đùa nhau bình thường và mọi thứ đã được kiểm soát. Pogba và Lingard chẳng có gì cả, họ vẫn thân thiết trong những buổi tập”.

“Chúng tôi đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, mọi chuyện cần phải thật nghiêm túc. Những trận đấu ở Hè 2019 là cơ hội để M.U đánh giá đúng thực lực và khả năng của mình”.


HLV Solskjaer nói về khả năng MU mua Maguire


Tính đến thời điểm hiện tại chuyển nhượng M.U đã chi 65 triệu bảng đưa về bộ đôi tân binh, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea City và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. HLV Solskjaer vẫn còn hơn 100 triệu bảng trong ngân sách, ông dự định đưa về 3 bản hợp đồng mới.
HLV Solskjaer nói về tương lai Maguire, làm rõ mâu thuẫn giữa Pogba và Lingard hình ảnh 2

HLV Solskjaer khẳng định MU không chi số tiền khủng mua Maguire


MU quan tâm Harry Maguire. Quỷ đỏ đã bị từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng, “Bầy cáo” đòi đến 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị gửi thêm một lời đề nghị nữa có trị giá 80 triệu bảng.

HLV Solskjaer lên tiếng trước tin đồn Quỷ đỏ quan tâm Maguire: “Chúng tôi vẫn đang đàm phán qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới, đó là điều cần thiết. Chúng tôi là M.U, chúng tôi cần kiên nhẫn. Chúng tôi không vội vàng trong việc bán và mua cầu thủ”.

“Chúng tôi sẽ không chi một số tiền lớn mua những cầu thủ, M.U chỉ đưa về những cầu thủ phù hợp với kế hoạch của CLB, đồng thời mức giá cũng phải hợp lý. Nếu bạn nhìn vào đội hình chúng tôi có bây giờ, có rất nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi tự tin hướng đến một mùa giải thành công”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X