Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ole Gunnar Solskjaer mang tin vui đến cho NHM MU

Thứ Bảy 01/05/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận gặp Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo tin vui đến NHM đội chủ sân Old Trafford.
Sau chiến thắng 6-2 trước Roma ở lượt đi bán kết Europa League 2020/21, MU sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Quỷ đỏ tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 34 Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu này, Man City sẽ đá sớm nhất. Nếu Man xanh giành 3 điểm trước Crystal Palace, khoảng cách giữa họ với MU, đội xếp thứ 2 sẽ được nới rộng lên thành 13 điểm.
HLV Solskjaer tiết lộ tình hình lực lượng của MU

HLV Solskjaer tiết lộ tình hình lực lượng của MU


Trong trường hợp MU để thua Liverpool trên sân nhà, họ sẽ nhìn đội bóng cùng thành phố đăng quang trước 4 vòng đấu. Chắc chắn NHM đội chủ sân Old Trafford không muốn điều đó xảy ra, bởi vậy Man đỏ sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trước Liverpool.

Trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cập nhật tình hình lực lượng của MU. Ông nói: “Sau trận đấu với Roma, chúng tôi không có thêm ca chấn thương nào cả. Một vài cầu thủ có dấu hiệu mệt mỏi, nhưng họ sẽ sớm lấy lại thể trạng tốt nhất”.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, và tất nhiên mục tiêu của MU là 3 điểm trước Liverpool. Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ. Đội bóng vừa có màn trình diễn tuyệt vời trước Roma, và tôi rất hy vọng các cầu thủ có thể lặp lại điều đó trước Liverpool”.

Hiện tại, Anthony Martial và Phil Jones là 2 cái tên không thể có mặt trong trận đại chiến với Liverpool vì chấn thương, nhưng đó không phải vấn đề quá lớn với Quỷ đỏ, bởi trong khoảng thời gian mà họ vắng mặt MU vẫn đang chơi rất tốt.
“MU hạ Liverpool 3-1, Arsenal thua sốc Newcastle 0-2”“MU hạ Liverpool 3-1, Arsenal thua sốc Newcastle 0-2”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu cầu thủ MU cho rằng đội bóng cũ sẽ đánh bại Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng đấu này.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/5: Raiola khều Real Madrid mua HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/5: Raiola khều Real Madrid mua Haaland
Real Madrid đủ khả năng mua Haaland, Messi sẵn sàng giảm lương nếu Barca mua Haaland là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/5.
Solskjaer: Đừng nghĩ vào top 4 Premier League mà dễ nhéSolskjaer: Đừng nghĩ vào top 4 Premier League mà dễ nhé
HLV Solskjaer khẳng định mục tiêu thiết thực nhất của MU tại Premier League lúc này là lọt top 4 để chắc chắn được tham dự Champions League mùa tới.
Hơn MU 10 điểm, Pep vẫn chưa dám nghĩ về chức vô địch Premier LeagueHơn MU 10 điểm, Pep vẫn chưa dám nghĩ về chức vô địch Premier League
HLV Pep Guardiola vẫn rất thận trọng về cơ hội vô địch Premier League 2020/21 của Man City bất chấp việc hơn đội xếp sau MU 10 điểm.
Điểm tin tối 30/4: Lộ diện bến đỗ mơ ước của Harry KaneĐiểm tin tối 30/4: Lộ diện bến đỗ mơ ước của Harry Kane
Lộ diện đội bóng Kane muốn khoác áo nếu chia tay Tottenham và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin tối ngày 30/4 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X