Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Marcus Rashford

Thứ Sáu 09/04/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford vừa mới bình phục chấn thương song đã ra sân ngay từ đầu trước Granada, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng tiết lộ tình hình của học trò.

Marcus Rashford vẫn chưa ở trạng thái tốt nhất


MU làm khách trên sân của Granada ở lượt đi vòng tứ kết Europa League 2020/21 với quyết tâm giành chiến thắng. Tiền đạo Marcus Rashford mới chỉ bình phục chấn thương song đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào danh sách đá chính.
HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Rashford

HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Rashford


Ngôi sao sinh năm 1997 đã không khiến ông thầy người Na Uy phải thất vọng. Anh là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 31. Từ đường chuyền tinh tế của trung vệ Victor Lindelof bên phần sân nhà, số 10 thoát xuống vượt qua 2 cầu thủ đối phương trước khi đánh bại thủ môn của đội chủ nhà.

Rashford đã có 20 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, thành tích chỉ xếp sau Bruno Fernandes (23 bàn). Sau trận đấu, nhiều người lo ngại cho cầu thủ 23 tuổi, bởi anh bị đối phương phạm lỗi trong hiệp 1. Rashford tỏ ra đau đớn, song tiếp tục nỗ lực thi đấu.

Nói về tình hình của Rashford, HLV Solskjaer cho biết: “Cậu ấy luôn khao khát ra sân thi đấu. Dù chưa ở trạng thái tốt nhất, song Rashford muốn đá chính. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế trước khi để cậu ấy ra sân ngay từ đầu. Rashford đã chơi tốt, cậu ấy ghi một bàn thắng rất đẹp”.

“Cậu ấy bị đau sau tình huống phạm lỗi của cầu thủ Granada trong hiệp 1, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Tôi nghĩ Rashford sẵn sàng cho trận đấu vào ngày Chủ nhật gặp Tottenham”.

Khi mà Anthony Martial nghỉ thi đấu dài hạn, trong khi đó Edinson Cavani có dấu hiệu xuống sức, hàng công MU đang kỳ vọng rất nhiều vào Rashford.
Rashford cân bằng kỷ lục tồn tại 56 năm của Sir Bobby CharltonRashford cân bằng kỷ lục tồn tại 56 năm của Sir Bobby Charlton
Marcus Rashford đã cân bằng kỷ lục tồn tại 56 năm của Sir Bobby Charlton sau khi sút tung lưới Granada ở vòng tứ kết Europa League.
Điểm nhấn Granada 0-2 MU: Rashford và Fernandes đạt thành tích khủng, MU đặt một chân vào bán kếtĐiểm nhấn Granada 0-2 MU: Rashford và Fernandes đạt thành tích khủng, MU đặt một chân vào bán kết
Trận đấu Granada vs MU đã kết thúc không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Quỷ đỏ đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những điểm...
Lindelof và Rashford kết hợp hoàn hảo ở bàn mở tỷ số của MU trước GranadaLindelof và Rashford kết hợp hoàn hảo ở bàn mở tỷ số của MU trước Granada
Bàn mở tỷ số của MU trước Granada thật sự ấn tượng. Sự chính xác tuyệt đối đến từ đường chuyền của Lindelof và pha dứt điểm của Rashford.
Chấm điểm Granada 0-2 MU: Victor Lindelof sáng nhấtChấm điểm Granada 0-2 MU: Victor Lindelof sáng nhất
Với màn trình diễn chắc chắn trong phòng thủ cùng pha kiến tạo giúp Marcus Rashford mở tỷ số trước Granada, trung vệ Victor Lindelof được Manchestereveningnews...
Rashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier LeagueRashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier League
Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã tỏa sáng trong chuyến làm khách trên sân của Granada ở lượt đi tứ kết Europa League, giúp MU giành chiến thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X