Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Marcus Rashford

Thứ Sáu 16/04/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã không góp mặt trong chiến thắng 2-0 của MU trước Granada ở lượt về tứ kết Europa League 2020/21. HLV Solskjaer mới đây đã chia sẻ về tình trạng của cậu học trò.

Rashford chưa chắc ra sân trước Burnley


MU vừa có trận tiếp Granada trên sân nhà ở lượt về tứ kết Europa League. Quỷ đỏ chơi không quá áp đảo, song vẫn có được chiến thắng 2-0. Đội chủ sân Old Trafford đã giành quyền vào chơi ở vòng bán kết với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.
 
HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Marcus Rashford

HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Marcus Rashford


Ở trận đấu với Granada, tiền đạo Marcus Rashford không có tên trong danh sách thi đấu. Edinson Cavani là người đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là Mason Greenwood, Bruno Fernandes và Paul Pogba. Sau trận đấu, khi được hỏi về tình hình của Rashford, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ:

“Rashford vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương. Chân của Rashford chưa hết  đau và tôi không chắc liệu cậu ấy có thể ra sân vào ngày Chủ nhật với Burnley hay không (22h00 ngày chủ nhật 18/4 theo giờ Việt Nam). Tôi biết Rashford khao khát ra sân thi đấu. Tuy nhiên, chúng tôi không thể mạo hiểm với cậu ấy”.

“Tôi luôn ưu tiên sức khỏe của các học trò. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của Rashford. Nếu cậu ấy không đạt thể trạng tốt nhất, tôi sẽ không để cậu ấy ra sân thi đấu.

Phía trước MU sẽ là cuộc tiếp đón Burnley tại sân Old Trafford. MU cần giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Burnley trên BXH Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang kém đội bóng cùng thành phố 11 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Còn ở đấu trường Europa League, MU sẽ đụng độ Roma ở bán kết. Đội bóng của Italia vượt qua Ajax ở tứ kết. Dzeko và các đồng đội thể hiện quyết tâm rất lớn trước 2 trận bán kết với Man đỏ.
Bruno Fernandes lên tiếng về sức mạnh của RomaBruno Fernandes lên tiếng về sức mạnh của Roma
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Granada ở lượt về tứ kết Europa League, tiền vệ Bruno Fernandes cũng đã có những chia sẻ về Roma - đối thủ của MU ở vòng...
Sát thủ Edin Dzeko lên tiếng đe dọa MUSát thủ Edin Dzeko lên tiếng đe dọa MU
Roma đã chính thức có mặt ở bán kết Europa League và đối đầu MU, tiền đạo Edin Dzeko đã lên tiếng cảnh báo đội chủ sân Old Trafford.
“Hoàng đế” yêu cầu Flick làm rõ tương lai ở Bayern Munich“Hoàng đế” yêu cầu Flick làm rõ tương lai ở Bayern Munich
Chủ tịch danh dự của Bayern Munich, Franz Beckenbauer đã kêu gọi sự rõ ràng từ HLV Hansi Flick về tương lai của mình.
Điểm tin bóng đá sáng 16/4: MU mở ra cơ hội chiêu mộ Raphael VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 16/4: MU mở ra cơ hội chiêu mộ Raphael Varane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/4/2021.
Nhận định Viettel vs Than Quảng Ninh (19h15 ngày 16/4): Cuộc chơi của ông lớnNhận định Viettel vs Than Quảng Ninh (19h15 ngày 16/4): Cuộc chơi của ông lớn
Cả Viettel vs Than Quảng Ninh đều muốn giành 3 điểm ở vòng này để thu hẹp khoảng cách với HAGL trên BXH. Song đội bóng nào có thể thực hiện được điều đó sau 90...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X