Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Edinson Cavani

Thứ Ba 14/09/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã có những chia sẻ về sự vắng mặt của tiền đạo Edinson Cavani, người không có tên trong danh sách thi đấu trước Young Boys vào đêm nay.

HLV Solskjaer nói về Edinson Cavani


Mùa giải năm nay, tiền đạo Edinson Cavani mới chỉ ra sân có 37 phút trong chiến thắng 1-0 của MU trước Wolves. Ngôi sao sinh năm 1987 tập trung muộn cùng Man đỏ, sau đó anh dính chấn thương và hiện đang trong thời gian hồi phục.
HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Edinson Cavani

HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Edinson Cavani


Cầu thủ người Uruguay không có tên trong danh sách thi đấu trước Young Boys ở lượt trận đầu tiên bảng F Champions League 2021/22. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về sự vắng mặt của Edinson Cavani. Ông nói:

Cậu ấy dính một chấn thương nhẹ trong trận giao hữu kín với Stoke City, điều đó khiến cậu ấy vắng mặt trước Newcastle và Young Boys. Tuy nhiên, Cavani không gặp vấn đề nghiêm trọng, cậu ấy đã ở rất gần việc trở lại thi đấu. Tôi nói chuyện thường xuyên với Cavani, cậu ấy vẫn duy trì quyết tâm rất lớn trong tập luyện”.

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham vào cuối tuần này. Cavani vẫn là một trong những nhân tố quan trọng của MU ở mùa giải năm nay. Cậu ấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, Cavani rất hạnh phúc”.

Ngay cả khi có thể lực tốt nhất Cavani vẫn phải ngồi dự bị cho Ronaldo. Siêu sao người Bồ vừa có màn ra mắt ấn tượng trước Newcastle, anh lập một cú đúp giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-1. CR7 không chấp nhận ngồi dự bị, bởi vậy Cavani chỉ hy vọng vào sân từ băng ghế dự bị hoặc đá chính ở những giải đấu cúp.
Phát hiện tung tích bí ẩn của CavaniPhát hiện tung tích bí ẩn của Cavani
Bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký trận MU vs Newcastle, hóa ra đây là tình trạng của tiền đạo Edinson Cavani.
Edinson Cavani ngại nhất khi phải đối đầu với cầu thủ nào?Edinson Cavani ngại nhất khi phải đối đầu với cầu thủ nào?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Edinson Cavani tiết lộ rằng Giorgio Chiellini là hậu vệ mà anh ngại phải đối đầu nhất tính đến thời điểm hiện tại.
Edinson Cavani thất vọng vì không thể khoác áo ĐT UruguayEdinson Cavani thất vọng vì không thể khoác áo ĐT Uruguay
Đích thân tiền đạo Edinson Cavani cảm thấy thất vọng vì không thể về phục vụ ĐT Uruguay cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 9 này.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 4/9: Everton lôi kéo Cavani rời MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối 4/9: Everton lôi kéo Cavani rời MU
Everton lôi kéo Cavani rời MU, Barca đề nghị hợp đồng mới với Fati là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 4/9.
Ronaldo cảm ơn Cavani vì nhường áo số 7 ở MURonaldo cảm ơn Cavani vì nhường áo số 7 ở MU
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn Edinson Cavani vì quyết định nhường áo số 7 ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X