Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cập nhật tình hình của Edinson Cavani

Thứ Bảy 24/10/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đại chiến Chelsea tại Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về khả năng ra sân của tiền đạo Edinson Cavani.

Edinson Cavani có thể ra sân trước Chelsea


Trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG, tiền đạo Edinson Cavani không ra sân. HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định cầu thủ người Uruguay chưa sẵn sàng cùng các đồng đội làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử.
HLV Solskjaer cập nhật tình hình của tiền đạo Edinson Cavani hình ảnh

HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Cavani


Sau chiến thắng trước PSG, MU sẽ trở về sân nhà tiếp Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. MU đang đạt phong độ tốt, họ có 2 chiến thắng trước Newcastle và PSG. Ngược lại, The Blues không có phong độ tốt khi để Southampton và Sevilla cầm hòa ở 2 trận gần nhất.

Đó là cơ sở để tin rằng, nửa đỏ thành Manchester có thể hướng đến một chiến thắng dù The Blues không phải là đối thủ dễ chơi. Trước đại chiến Chelsea tại Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về khả năng ra sân của tiền đạo Edinson Cavani. Ông nói:

"Cavani trải qua 2 tuần cách ly, tuy nhiên CLB đã cung cấp mọi trang thiết bị, bao gồm cả máy chạy bộ. Cậu ấy cũng đã đăng lên mạng xã hội quá trình thực hiện của mình. Cavani đã duy trì sự quyết tâm rất lớn. Cậu ấy rất chuyên nghiệp".

"Cậu ấy chưa sẵn sàng cho trận gặp PSG vì còn quá sớm để ra mắt. Chúng ta chờ xem cậu ta có thể ra sân để đối đầu với Chelsea hay không".

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Cavani muốn HLV Solskjaer điền tên mình vào danh sách thi đấu trước Chelsea. Tuy nhiên, vẫn chưa biết là cầu thủ sinh năm 1987 có thể ra sân ngay từ đầu hay không.

Trước vòng 6 Premier League: Cavani trình làng?
Cuối tuần này, giải Ngoại hạng sẽ trở lại với tâm điểm MU vs Chelsea. Dưới đây là những thông tin, nhận định trước vòng 6 Premier League 2020/21.
Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Chelsea
Đội hình MU tiếp Chelsea ở Old Trafford sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Harry Maguire, tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng cũng sẽ có màn ra mắt đội...
Cavani có thể tạo ảnh hưởng ở MU tương tự Bruno Fernandes
Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định Edinson Cavani có thể tạo ra ảnh hưởng ngang bằng với Bruno Fernandes khi Man United đang thèm khát một tiền đạo đẳng cấp.
Đây! Nguyên nhân thực sự khiến Tuanzebe đá như lên đồng là… Cavani
Với màn trình diễn ấn tượng trước nhà đương kim Á quân Champions League, trung vệ Axel Tuanzebe đã nhận được rất nhiều lời khen. Vậy nguyên nhân nào đằng sau...
Có Cavani, MU có ghẻ lạnh Odion Ighalo?
MU đã chiêu mộ thành công Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng HLV Solskjaer khẳng định tiền đạo Odion Ighalo vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X