Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ thời điểm các trụ cột trở lại

Thứ Hai 26/07/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer đã tiết lộ thời điểm các cầu thủ thi đấu tại Euro và Copa America trở lại tập trung cùng đội bóng.

HLV Solskjaer nói về đội hình MU


Trong tuần này, MU sẽ chào đón sự trở lại của bộ đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba. Trước đó Daniel James và Scott McTominay cũng đã trở lại tập trung cùng đội bóng. Man đỏ cũng nhận tin vui khi Anthony Martial và Donny Van de Beek đều có thể trở lại tập luyện.
HLV Solskjaer tiết lộ thời điểm các trụ cột trở lại

HLV Solskjaer tiết lộ thời điểm các trụ cột trở lại


Đội chủ sân Old Trafford cũng vừa chính thức công bố tân binh 73 triệu bảng mang tên Jadon Sancho. Sau khi có những phát biểu đầu tiên trong màu áo mới, cầu thủ người Anh sẽ có thêm một vài ngày nghỉ ngơi trước khi chính thức tập trung cùng MU để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer đã tiết lộ thời điểm các cầu thủ thi đấu tại Euro và Copa America trở lại tập trung cùng đội bóng. Ông nói:

"Các cầu thủ Anh và Fred, những người đã thi đấu tại Euro 2020 và Copa America 2021 và đi đến tận trận chung kết, cũng cần được nghỉ ngơi. Họ sẽ trở lại với chúng tôi sau khoảng 10 ngày nữa."

Như vậy là những Jadon Sanch, Luke Shaw, Harry Maguire hay Fred sẽ bỏ lỡ các trận giao hữu của Quỷ đỏ với Brentford vào ngày 28/07 và Preston North End vào ngày 31/07.

Rất có thể Sancho sẽ có trận ra mắt MU vào ngày 14/07. Đó là thời điểm Quỷ đỏ đá trận khai mạc Premier League 2021/22 với Leeds trên sân nhà Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 2000 sẽ nâng cấp cánh phải của MU.

Trong thời gian vừa qua, HLV Solskjaer đã sử dụng Marcus Rashford, Mason Greenwood, Anthony Martial và cả Juan Mata ở vị trí này nhưng hiệu quả không được như kỳ vọng.
Điểm tin bóng đá sáng 26/7: Bất chấp lao lý, Man City quyết mua 2 sao khủngĐiểm tin bóng đá sáng 26/7: Bất chấp lao lý, Man City quyết mua 2 sao khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7/2021.
MU sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real MadridMU sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real Madrid
Goal xác nhận Man United sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid.
Điểm tin bóng đá tối 25/7: Bán Sancho, Dortmund có tiền mua sao khủngĐiểm tin bóng đá tối 25/7: Bán Sancho, Dortmund có tiền mua sao khủng
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/7.
Vượt Haaland, Lewandowski giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất nước ĐứcVượt Haaland, Lewandowski giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức
Robert Lewandowski đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Đức trong mùa giải thứ 2 liên tiếp, vượt qua hai ứng viên Thomas Muller và Erling...
Hãy cẩn thận, Carletto. Đây không phải Real Madrid của 8 năm trước!Hãy cẩn thận, Carletto. Đây không phải Real Madrid của 8 năm trước!
Rốt cuộc, chủ tịch Florentino Perez không muốn mạo hiểm sự mới mẻ nào hết, ông quyết định quay trở lại với những gì mình đã biết rõ, ít nhất là những gì từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X