Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ những động thái tiếp theo của MU trên TTCN

Thứ Ba 09/07/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ tương lai Pogba. Ông thầy người Na Uy tự tin có thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford,

HLV Solskjaer tự tin giữ chân Pogba


Paul Pogba đã chính thức tuyên bố muốn rời M.U, ngôi sao người Pháp khao khát được thi đấu ở Champions League. Cầu thủ sinh năm 1993 đã tập trung trở lại cùng M.U, anh có mặt trong danh sách 28 cầu thủ của M.U tham dự chuyến du đấu ở Úc.
 
HLV Solskjaer tiết lộ tương lai Pogba hình ảnh

HLV Solskjaer quyết đinh giữ chân Pogba


HLV Ole Gunnar Solskjaer không hài lòng với Pogba, ông cảm thấy không vui khi cầu thủ 26 tuổi này công khai ý định ra đi trước báo giới. Đã có những nguồn tin cho rằng nhà cầm quân 46 tuổi sẵn sàng đẩy cầu thủ người Pháp rời Old Trafford vào Hè năm nay.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer tiết lộ tương lai Pogba. Ông thầy người Na Uy tự tin có thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Theo AS, nhà cầm quân người Na Uy đánh giá cao Pogba, ông cho rằng số 6 sẽ là hạt nhân trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới.

Ông thầy 46 tuổi sẽ có cuộc nói chuyện với cựu sao Juventus, ông khẳng định cần cầu thủ người Pháp trong kế hoạch của mình. BLĐ M.U cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần qua đó giữ Pogba ở lại.

Hiện Real Madrid và Juventus là những đội bóng quan tâm Pogba, song Quỷ đỏ dường như không hợp tác. Nửa đỏ thành Manchester vẫn kiên quyết đòi đủ 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà đội bóng thành Turin và Los Blancos gần như không thể đáp ứng.


Sẽ có 3 bản hợp đồng lớn nữa cập bến MU


Chuyển nhượng MU đã chính thức có 2 tân binh chất lượng ở Hè 2019, đó là tiền vệ Daniel James từ Swansea và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Quỷ đỏ đã phải chi ra 65 triệu bảng để có 2 cầu thủ này.
 
Solskjaer

HLV Solskjaer muốn đưa về thêm 3 bản hợp đồng nữa


HLV Solskjaer có 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy vẫn còn trong tay hơn 100 triệu bảng để đưa về những bản hợp đồng mới. Theo Daily Mail, sẽ có thêm 3 bản hợp đồng chất lượng nữa cập bến Man đỏ ở Hè 2019.

M.U muốn mua thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh. Ở vị trí trung vệ, MU rất muốn có Harry Maguire. Có tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 đã ưng với lời đề nghị của Man đỏ, chỉ cần chi 85 triệu bảng như phía Leicester yêu cầu M.U sẽ có được điều mình cần.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm Sean Longstaff của Newcastle được nhắm tới, M.U chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao 22 tuổi thế vị trí do Ander Herrera để lại.

Trên hàng công, M.U nhắm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Ngôi sao người Bồ rất muốn tới Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra khoảng 55 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1994.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X