Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ sự quyết tâm của David de Gea

Thứ Bảy 25/09/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea đang đạt phong độ cực cao trong màu áo MU, và HLV Solskjaer đã tiết lộ động lực thi đấu khủng khiếp của học trò.

HLV Solskjaer chia sẻ về David de Gea


Mùa giải năm nay, thủ môn David de Gea đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngôi sao sinh năm 1990 duy trì phong độ cực cao, anh có liên tiếp những tình huống cản phá xuất sắc giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm.
De Gea đang chơi cực tốt ở MU

De Gea đang chơi cực tốt ở MU


Trong chiến thắng 1-0 của MU trước Wolves, De Gea xuất sắc cản được 2 cú đá của đối phương ở cự ly gần. Đến trận đấu với West Ham mới đây ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1990 xuất sắc cản được quả đá 11m của Mark Noble ở những phút cuối cùng, giúp Man đỏ giành chiến thắng 2-1.

Dù Dean Henderson đã trở lại thi đấu, song rất khó để thủ thành người Anh lấy lại vị trí từ tay người đàn anh. Chia sẻ về cậu học trò trước trận đấu Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết:

“Các bạn có biết quyết tâm của De Gea lớn thế nào không? Cậu ấy khiến tôi phải thán phục. Cậu ấy chủ động gọi cho tôi và muốn kết thúc sớm kỳ nghỉ Hè của mình. De Gea trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến vì đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Cậu ấy muốn lấy lại phong độ tốt nhất của mình”.

“Không chỉ quyết tâm, cậu ấy còn rất chăm chỉ. Trong tập luyện, De Gea cho thấy sự nỗ lực rất lớn. Sau một mùa giải chơi không quá ấn tượng, cậu ấy quyết tâm chứng tỏ mình. Về mặt thể chất, De Gea đã cải thiện đáng kể. Về mặt tinh thần, cậu ấy cũng tốt hơn”.

“Khi bạn nỗ lực ở mọi khía cạnh, thành quả sẽ ngay lập tức đến. Tôi thực sự rất vui với phong độ của De Gea hiện tại, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì được sự ổn định”.
Nhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại RonaldoNhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại Ronaldo
Man United đang có khởi đầu tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số ngang bằng Chelsea và Liverpool. Với lực lượng mạnh nhất, MU được kỳ vọng sẽ vượt qua...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/9: Dortmund nhắm Martial thay thế HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 25/9: Dortmund nhắm Martial thay thế Haaland
Dortmund nhắm Martial thay thế Haaland, Man City muốn có Mbappe bằng mọi giá là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/9.
Chơi thiếu người, Bayern Munich vẫn dễ dàng hạ gục tân binhChơi thiếu người, Bayern Munich vẫn dễ dàng hạ gục tân binh
Kết quả trận Greuther Furth vs Bayern Munich không có gì bất ngờ khi đội khách giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Hùm xám củng cố vững chắc ngôi đầu và vẫn chưa...
Đội hình dự kiến MU vs Aston Villa 18h30 hôm nay 25/9/2021Đội hình dự kiến MU vs Aston Villa 18h30 hôm nay 25/9/2021
Đội hình MU vs Aston Villa dự kiến 18h30 hôm nay 25/9. Thông tin lực lượng, phong độ hiện tại, thành tích đối đầu giữa Man Utd vs Aston Villa.
De Gea: Giá trị của Ronaldo ở MU là không thể đong đếmDe Gea: Giá trị của Ronaldo ở MU là không thể đong đếm
De Gea khẳng định Ronaldo đã tạo được ảnh hưởng ngay lập tức ở Man United và sự hiện diện của siêu sao người Bồ sẽ mang đến cơ hội giành danh hiệu lớn cho MU.
Điểm tin bóng đá tối 24/9: Lộ diện hai mục tiêu hàng đầu của MU trong hè 2022Điểm tin bóng đá tối 24/9: Lộ diện hai mục tiêu hàng đầu của MU trong hè 2022
Hai mục tiêu hàng đầu của MU trong hè 2022, Chelsea mua trung vệ Juve, Arsenal nhắm Hazard,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 24/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X