Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ số lượng tân binh cập bến MU ở Hè 2019

Thứ Năm 04/04/2019 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2019 đưa về ít nhất 5 tân binh, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy sẽ dùng 200 triệu bảng được BLĐ cấp để đưa về những vị trí mà mình cần.

MU chi 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ

Cách đây không lâu, M.U ký hợp đồng 3 năm với Ole Gunnar Solskjaer. BLĐ Quỷ đỏ hứa sẽ cấp rất nhiều tiền để ông thầy người Na Uy mua sắm cầu thủ. Theo Mirror, MU chia tay 6 cầu thủ ở Hè 2019, danh sách những ngôi sao rời Man đỏ bao gồm Matteo Darmian, Marcos Rojo, Juan Mata, Ander Herrera, Alexis Sanchez và Eric Bailly.

MU se ban Sanchez o He 2019

MU sẽ bán Sanchez ở Hè 2019

M.U sẽ thu về khoảng 70 triệu bảng từ 6 cầu thủ kể trên, họ sẽ dùng số tiền này để đưa về những tân binh chất lượng. Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer sẽ được cấp rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ. Số tiền mà Man đỏ chi ra ở Hè này sẽ ở mức 200 triệu bảng.

Với số tiền lớn như vậy, HLV Solskjaer có thể đưa về rất nhiều tân binh chất lượng. BLĐ M.U đặt niềm tin tuyệt đối vào ông thầy 45 tuổi, bởi vậy họ sẽ nỗ lực để đưa về những mục tiêu mà ông này mong muốn.

HLV Solskjaer muốn đưa về 5 tân binh

Chuyển nhượng MU 2019 đưa về ít nhất 5 tân binh, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy sẽ dùng 200 triệu bảng được BLĐ cấp để đưa về những vị trí mà mình cần.

HLV Solskjaer muốn chuyển nhượng MU 2019 đưa về 5 tân binh hình ảnh 2

Solskjaer muốn đưa về 5 tân binh ở Hè 2019

The Times tuyên bố Solskjaer muốn mua thêm một tiền đạo, một trung vệ, một hậu vệ phải và 2 tiền vệ trung tâm. Jadon Sancho và Callum Hudson-Odoi là những mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm tới. M.U cũng nhắm Joao Felix của Benfica, cầu thủ được ví như Ronado mới.

Ở hàng tiền vệ, Declan Rice của West ham và Saul Niguez của Atletico Madrid là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Ở vị trí trung vệ, M.U nhắm Raphael Varane của Real Madrid, còn ở vị trí hậu vệ phải họ quyết tâm đưa về Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X