Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ thời điểm Paul Pogba trở lại thi đấu

Thứ Tư 06/11/2019 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chấn thương của Pogba, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 sẽ trở lại thi đấu vào tháng 12.

Pogba trở lại thi đấu sau 4 tuần nữa


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba không đóng góp quá nhiều cho MU bởi những chấn thương. Những vòng đấu đầu tiên, cầu thủ này bỏ lỡ. Sau đó anh trở lại nhưng tiếp tục dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa MU và Arsenal.
HLV Solskjaer nói về chấn thương của Pogba hình ảnh

HLV Pogba tiết lộ ngày Paul Pogba trở lại thi đấu


Kể từ đó đến nay Pogba đã vắng mặt trong 7 trận đấu của MU, trong chuỗi trận này Man đỏ chỉ giành có 3 chiến thắng mà thôi. Không có số 6, MU đang thiếu đi một cầu thủ có thể liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công. NHM Man đỏ rất chờ đợi vào sự trở lại của tiền vệ người Pháp.

Trước cuộc đụng độ với Partizan Belgrade ở Europa League, HLV Solskjaer nói về chấn thương của Pogba, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 sẽ trở lại thi đấu vào tháng 12.

“Pogba không có cơ hội ra sân trong tuần này, cậu ấy sẽ trở lại sớm nhất vào đầu tháng 12. Pogba đang nỗ lực hồi phục, cậu ấy rất muốn ra sân thi đấu, tôi cảm nhận được sự quyết tâm từ cậu ấy. Trong thời gian ĐTQG tập trung, đó là thời gian để cậu ấy hồi phục và trở lại”.

Ở trận đấu gần nhất, MU thất bại 0-1 trước Bournemouth. Paul Pogba nói về trận Bournemouth vs MU, cầu thủ người Pháp khẳng định rất muốn trở lại thi đấu qua đó giúp Quỷ đỏ trở lại với những chiến thắng.

“Tôi rất thất vọng khi đội bóng không thể giành điểm trước Bournemouth. Chứng kiến đội nhà thua mà không thể đóng góp là điều tồi tệ nhất. Tôi muốn được trở lại qua đó cùng các đồng đội giành những chiến thắng, tôi đang nỗ lực hồi phục nhanh nhất có thể”

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X