Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ mục tiêu của MU ở mùa giải 2019/20

Chủ Nhật 14/06/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer chia sẻ về mục tiêu của MU trong phần còn lại ở mùa giải 2019/20, ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ không tập trung vào bất kỳ một mục tiêu cụ thể nào.

HLV Solskjaer muốn cùng MU giành danh hiệu và vé dự C1


Dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU chơi không đến nỗi nào ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Mùa giải vẫn còn 9 vòng và khả năng đội chủ sân Old Trafford kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu là khá sáng.
 
HLV Solskjaer chia sẻ về mục tiêu của MU hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ về mục tiêu của MU trong phần còn lại mùa giải 2019/20


MU cũng đã vào tứ kết FA Cup, đối thủ của họ là Norwich. Ở Europa League, nửa đỏ thành Manchester coi như đặt một chân vào tứ kết sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8.

Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6, 2 ngày sau đó MU làm khách trên sân của Tottenham. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về mục tiêu của MU trong phần còn lại của mùa giải 2019/20, HLV Solskjaer thẳng thắn trả lời:

"Chúng tôi vẫn đang tham dự ở 3 mặt trận, bao gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League. MU không đặt trọng tâm vào bất kỳ giải đấu nào, chúng tôi sẽ chơi nỗ lực ở tất cả các mặt trận mà mình tham dự".

"Tôi muốn MU kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, tôi muốn CLB vào chung kết FA Cup và Europa League. Hiện chúng tôi đang có đội hình tốt nhất, MU có đủ lực lượng để hoàn thành những mục tiêu đề ra".

"Chúng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ, đội bóng đã sẵn sàng cho những trận đấu phía trước. Tôi cảm thấy vinh dự khi được dẫn dắt MU và được làm việc với nhiều cầu thủ giỏi, tôi sẽ nỗ lực hết sức qua đó đưa CLB tới những thành công".

NHM MU ngất ngây với màn trình diễn của Rashford trước West Brom
Tiền đạo Marcus Rashford đã có những pha phô diễn kỹ thuật cá nhân nổi bật trong trận giao hữu với West Brom tại sân Old Trafford.
HLV tuyển Anh giục Sancho gia nhập MU
Trước chủ đề được quan tâm bậc nhất vào mùa hè này, HLV Gareth Southgate đã chia sẻ những điều tốt khi Jadon Sancho trở lại Premier League.
Bàn thắng của Haaland: Bàn thắng đầy xúc cảm!
Phút 61, Haaland vào sân, phút 65, Dortmund lần đầu tiên làm rung mành lưới đối thủ. Từ cú sút của Haaland, bóng bị chặn và rơi đúng vị trí của Guerreiro, hậu...
Nóng: Cầu thủ Norwich dương tính Covid-19, Spurs và MU lo ngay ngáy
Premier League xác nhận có 2 ca dương tính Covid-19 trong đợt xét nghiệm mới nhất, trong số đó có 1 cầu thủ của Norwich.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X