Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer báo tin vui sau trận thắng Man City

Thứ Năm 30/01/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới, đó là thông tin được đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ sau chiến thắng 1-0 trước Man City.

MU đang đàm phán mua thêm tiền đạo


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Man City ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chơi nỗ lực, họ đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, bàn thắng của Matic không thể giúp Man đỏ đi tiếp.
 
MU muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới hình ảnh

HLV Solskjaer tiết lộ MU sẽ mua thêm tiền đạo


MU thất bại 2-3 sau hai lượt trận, qua đó nhường vé vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh cho Man City. Đối thủ của Man xanh ở trận đấu tại Wembley là Aston Villa, đội đã đánh bại Leicester cũng với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

MU muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới, đó là thông tin được đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ sau chiến thắng 1-0 trước Man City.

“Tôi nghĩ rằng tất cả những ai đang theo dõi chúng tôi đều có thể thấy những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện. Kỳ chuyển nhượng vẫn đang hoạt động và MU vẫn đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới, chúng tôi cần thêm một tiền đạo”.

“Sự vắng mặt của Marcus Rashford ảnh hưởng lớn đến khả năng ghi bàn của MU, bởi vậy chúng tôi đang cố gắng mua thêm một tiền đạo mới trước khi phiên chợ Đông 2020 khép lại. Đội bóng cần một cầu thủ có thể phá vỡ những hàng thủ lùi sâu”.

Khi được hỏi MU có làm mọi cách để chiêu mộ thêm tiền đạo hay không, HLV Solskjaer trả lời: “Chúng tôi sẽ cố gắng, nhưng tôi không dám khẳng định 100%”.

HLV Solskjaer cũng nói về bản hợp đồng Bruno Fernandes, ông thầy người Na Uy khẳng định rất vui khi Man đỏ đưa về ngôi sao sinh năm 1994.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X