Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Lingard và Pereira vắng mặt trước Watford

Thứ Hai 24/02/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Watford, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ lý do bộ đôi Jesse Lingard và Andreas Pereira không có tên trong danh sách thi đấu.

HLV Solskjaer nói về Lingard và Pereira


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU được đá trên sân nhà tiếp Watford. Với việc Chelsea đánh bại Tottenham 2-1, Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng đua Top 4. HLV Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Martial đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là Daniel James, Bruno Fernandes và Mason Greenwood.
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Watford hình ảnh

HLV Solskjaer tiết lộ lý do Pereira và Lingard ngồi dự bị


Bộ đôi Jesse Lingard và Andreas Pereira đều không ra sân, đặc biệt họ không có tên trong danh sách thi đấu. Trước đó 2 cầu thủ này đá chính trong trận đấu với Club Brugge ở lượt đi vòng 1/16 Europa League trên đất Bỉ.

Trên hàng công trước Watford, MU có Tahith Chong và Odion Ighalo trên băng ghế dự bị, và cả 2 cầu thủ này đều được trao cơ hội ở những phút cuối trận.

HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Watford, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ lý do bộ đôi Jesse Lingard và Andreas Pereira không có tên trong danh sách thi đấu.

“Chúng tôi đã chọn một đội hình gồm 18 cầu thủ mà chúng tôi cảm thấy hợp lý. Tôi và các trợ lý cần phải đảm bảo rằng trên băng ghế dự bị có cả thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Chúng tôi có nhiều lựa chọn trên hàng công, bởi vậy tôi không thể trao cơ hội hết cho họ”.

“Mason Greenwood không có tên trong danh sách thi đấu trước Club Brugge, và hôm nay cậu ấy có cơ hội thể hiện mình. Pereira và Lingard đều đá chính giữa tuần trước, bởi vậy họ cần phải nhường chỗ cho những cầu thủ khác. Tôi có nhiều lựa chọn và sẽ thường xuyên thay đổi, qua đó đảm bảo việc cạnh tranh trên nhiều mặt trận”.

Với một thế trận áp đảo, MU đã đánh bại Watford 3-0. Chiến thắng có được giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 vẫn đang là 3 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X