Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cập nhật tương lai tiền đạo Lukaku

Chủ Nhật 14/07/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku vắng mặt trước Perth Glory vì chấn thương nhẹ, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ về tương lai ngôi sao sinh năm 1993.

Không có chuyện HLV Solskjaer loại bỏ Lukaku


MU vừa có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2019, Quỷ đỏ nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0 trước Perth Glory trên đất Úc. Ở trận đấu này các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford lần lượt thể hiện khả năng của mình, duy nhất Romelu Lukaku là cầu thủ đáng chú ý nhưng không ra sân một phút nào.
 
Romelu Lukaku vắng mặt trước Perth Glory vì chấn thương hình ảnh

HLV Solskjaer tiết lộ tương lai Lukaku


Trước trận đấu với Perth Glory, Lukaku phải tập riêng. Ngôi sao sinh năm 1993 được cho là gặp một vấn đề nhỏ và cần thêm thời gian để hồi phục. Romelu Lukaku vắng mặt trước Perth Glory vì chấn thương nhẹ, đó là thông tin được đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ.

“Cậu ấy gặp vấn đề nhỏ, cậu ấy vẫn có thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, tôi không mạo hiểm. Đây là những trận giao hữu và tôi chỉ sử dụng những người sung sức. Tất nhiên, Lukaku sẽ có mặt ở trận đấu tiếp theo của MU, cậu ấy gần như đã bình phục hoàn toàn”.

Như vậy là thông tin Lukaku bị HLV Solskjaer gạt khỏi danh sách thi đấu đã bị loại bỏ. Khi được hỏi về tương lai của ngôi sao 26 tuổi, ông thầy người Na Uy tiết lộ thêm.

“Các bạn sẽ biết điều gì đó vào tuần tới. Tôi đã gặp Lukaku và thuyết phục cậu ấy ở lại ư? Đó là thông tin mà tôi chưa hề nói, đó là điều mà các bạn nghĩ mà thôi. Tôi đã có những quyết định của mình, nhưng đó là quyền riêng tư của tôi”.

Lukaku hiện đang rất muốn đầu quân cho Inter Milan, anh thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB này. Đội bóng của Italia đang nỗ lực chốt giá chuyển nhượng với MU. Với cá nhân HLV Solskjaer, ông thầy người Na Uy được cho là muốn giữ cầu thủ 26 tuổi ở lại.

Video MU 2-0 Perth Glory (Giao hữu hè 2019)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X