Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ lý do loại bỏ David de Gea

Thứ Hai 05/04/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea tiếp tục phải ngồi dự bị cho Dean Henderson, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do không trao cơ hội bắt chính cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

HLV Solskjaeer động viên David de Gea


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU tiếp Brighton trên sân nhà. HLV Solskjaer tiếp tục sử dụng Dean Henderson ngay từ đầu, điều đó đồng nghĩa với việc David de Gea phải ngồi dự bị. Cầu thủ 30 tuổi đã tạm biệt bạn gái và con gái mới sinh ở Tây Ban Nha để trở lại tập luyện cùng MU, nhưng anh hiện đang không được trọng dụng.
HLV Solskjaer tiết lộ lý do loại bỏ David de Gea

HLV Solskjaer tiết lộ lý do loại bỏ David de Gea


Dean Henderson chơi quá tốt trong thời gian thủ môn David de Gea vắng mặt vì lý do cá nhân, và HLV Solskjeer khó có lý do để loại bỏ anh. Tương lai của De Gea là chủ đề được bàn tán nhiều, nhiều ý kiến cho rằng anh sẽ rời đi ở Hè 2021 nếu tiếp tục phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu với Brighton, khi được hỏi về David de Gea, HLV Solskjaer chia sẻ: “Tôi chỉ đưa ra những quyết định tốt nhất cho CLB. Tôi có 2 thủ môn tuyệt vời, và quyết định để ai bắt chính thực sự khó khăn. Hy vọng Henderson và De Gea sẽ thông cảm cho những quyết định của tôi”.

“De Gea đã trở về quê nhà vì lý do cá nhân, sau đó cậu ấy phải thi đấu quốc tế nên đã không thi đấu trong khoảng một tháng. De Gea vẫn nằm trong kế hoạch của tôi. Cậu ấy sẽ sớm trở lại đội hình của MU”.

MU đã ngược dòng đánh bại Brighton với tỷ số 2-1, qua đó xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh. Vào đêm thứ 5 tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận lượt đi vòng tứ kết Europa League với Granada. Nhiều khả năng David de Gea sẽ bắt chính ở trận đấu này.
Hạ Brighton, Solskjaer phán xử tương lai De GeaHạ Brighton, Solskjaer phán xử tương lai De Gea
Tiếp tục xếp thủ thành David De Gea ngồi dự bị trong trận gặp Brighton mới đây, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ nhận 350 nghìn bảng/tuần.
MU giữ chân Dean Henderson, rao bán De Gea hè nàyMU giữ chân Dean Henderson, rao bán De Gea hè này
Nhiều khả năng MU sẽ bán De Gea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới để trao vị trí số một nơi khung gỗ cho Dean Henderson.
David de gea hay Dean Henderson? HLV Solskjaer có câu trả lờiDavid de gea hay Dean Henderson? HLV Solskjaer có câu trả lời
Chia sẻ trước trận gặp Brighton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ cách sử dụng David de Gea và Dean Henderson.
Wayne Rooney hứng thú với cuộc cạnh tranh giữa De Gea và HendersonWayne Rooney hứng thú với cuộc cạnh tranh giữa De Gea và Henderson
David de Gea và Dean Henderson đang cạnh tranh khốc liệt cho vị trí số 1 trong khung gỗ của MU, và điều đó khiến cựu tiền đạo của Quỷ đỏ - Wayne Rooney tỏ ra...
Bruno Fernandes đăng ảnh soái ca, De Gea bình luận khiến NHM MU phấn khíchBruno Fernandes đăng ảnh soái ca, De Gea bình luận khiến NHM MU phấn khích
Tiền vệ Bruno Fernandes vừa đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh ngồi thưởng thức cà phê theo phong cách soái ca, ngay lập tức thủ môn David de Gea đã nhảy vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X