Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MU

Chủ Nhật 18/07/2021 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau VCK Euro 2020, tiền vệ Jadon Sancho được cho là ký hợp đồng với MU trước khi chính thức bước vào kỳ nghỉ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa ra mắt Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer nói về Jadon Sancho


Vào tháng 6 vừa qua, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund. Hai bên đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro, số tiền này sẽ được trả trong vòng 4 năm. Về phía Sancho, cầu thủ người Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, mức lương mà anh nhận ở MU vào khoảng 200.000 bảng/tuần.
HLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MU

HLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MU


Theo tiết lộ, Jadon Sancho sẽ tới đại bản doanh của MU để kiểm tra y tế ngay khi kết thúc VCK Euro 2020 trước khi chính thức bước vào kỳ nghỉ. Tuy nhiên, đã 6 ngày kể từ khi Euro 2020 khép lại, cầu thủ sinh năm 2000 vẫn chưa chính thức ra mắt nửa đỏ thành Manchester.

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Solskjaer cho biết thỏa thuận với Sancho sẽ sớm được công bố. Ông nói:

“Mọi việc đã được thông qua. Theo như tôi được biết thì chỉ còn một chút khúc mắc về mặt giấy tờ. Tôi nghĩ rằng vào tuần tới mọi thứ sẽ được giải quyết, và chúng tôi có thể thông báo điều gì đó đến NHM CLB trên toàn thế giới”.

Sự xuất hiện của Sancho sẽ nâng cấp khả năng tấn công bên cánh phải của MU. Ngôi sao 21 tuổi đến ở thời điểm Marcus Rashford sẽ tiến hành phẫu thuật chấn thương vai và chỉ trở lại thi đấu vào tháng 10. Phát biểu vào ngày hôm nay, Giám đốc điều hành Dortmund, Michael Zorc cho biết thương vụ Sancho đã xong xuôi. Ông nói:

“Từ phía chúng tôi, tất cả mọi thứ đã được giải quyết và xử lý. Theo suy nghĩ của tôi, việc chuyển nhượng đã xong. Tất cả chỉ còn chờ phía MU công bố mà thôi”.
Đội hình siêu khủng khiếp của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2021Đội hình siêu khủng khiếp của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2021
Sau Jadon Sancho, MU sẽ nâng cấp đội hình với những Kieran Trippier hay Raphael Varane. Với những sự có mặt của những cầu thủ này, đội hình MU mùa tới sẽ thực...
Jadon Sancho rời Dortmund tới MU, Erling Haaland phản ứng thế nào?Jadon Sancho rời Dortmund tới MU, Erling Haaland phản ứng thế nào?
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland đã chia sẻ suy nghĩ về việc bạn thân Jadon Sancho rời Dortmund ở Hè 2021.
2 lý do khiến MU từ bỏ thương vụ Harry Kane2 lý do khiến MU từ bỏ thương vụ Harry Kane
Tờ Athletic đã tiết lộ 2 lý do khiến MU quyết định từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Harry Kane, một trong số đó là sự có mặt của Jadon Sancho.
Trước ngày ký với MU, Sancho viết tâm thư chia sẻ thất bại tại chung kết EUROTrước ngày ký với MU, Sancho viết tâm thư chia sẻ thất bại tại chung kết EURO
Được tung vào sân trong những phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2, nhưng Jadon Sancho lại đá hỏng quả phạt đền ở loạt đấu súng và góp công khiến ĐT Anh gục ngã trước...
Sếp Dortmund ra thông báo về tương lai HaalandSếp Dortmund ra thông báo về tương lai Haaland
Giám đốc thể thao Sebastian Kehl cho biết Erling Haaland sẽ tiếp tục ở lại Dortmund bên cạnh việc họ tiếp tục tìm kiếm người thay thế Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X