Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ lý do giữ bằng được Marcos Rojo

Thứ Sáu 08/11/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về tương lai Marcos Rojo, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra lý do phải giữ bằng được ngôi sao người Argentina.

Marcos Rojo không rời MU vào tháng 1


Mùa giải vừa qua, Marcos Rojo chỉ có 12 lần ra sân trong màu áo MU trên mọi đấu trường. Những chấn thương khiến hậu vệ này không đóng góp quá nhiều cho Man đỏ. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1990 cũng không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Ngoại hạng Anh.
 
HLV Solskjaer nói về tương lai Marcos Rojo hình ảnh

HLV Solskjaer muốn giữ chân Marcos Rojo


Marcos Rojo chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Theo một số nguồn tin, cầu thủ 29 tuổi đang lên kế hoạch ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. MU không cần sự có mặt của cầu thủ này, bởi vậy họ cũng sẵn sàng để anh ra đi.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về tương lai Marcos Rojo, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra lý do phải giữ bằng được ngôi sao người Argentina.

“Hôm nay Rojo đã chơi rất tốt trước Partizan, cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở trận đấu này. Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, cậu ấy cũng cho thấy sự ổn định rất lớn. Rojo vẫn chưa chứng tỏ hết khả năng, cậu ấy vẫn còn có thể tốt hơn nữa”.

“Ngoài mặt tài năng, tôi còn đánh giá cao Rojo về tinh thần thi đấu, đó là lý do tại sao cậu ấy vẫn ở đây. Rojo vẫn là một cầu thủ hàng đầu. Bây giờ cậu ấy đã hoàn toàn khỏe mạnh, Rojo sẽ là một trong những nhân tố quan trọng của MU ở mùa giải năm nay”.

“Chắc chắn cậu ấy sẽ không rời đi vào tháng 1. Cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, Rojo vẫn muốn thi đấu ở Old Trafford. Cá nhân tôi vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình, bởi vậy khả năng Rojo rời MU không xảy ra ở phiên chợ Đông 2020”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X