Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea

Chủ Nhật 25/10/2020 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Axel Tuanzebe, người chơi rất tốt trước PSG phải ngồi dự bị trước Chelsea. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do không để cầu thủ 23 tuổi ra sân ngay từ đầu.

Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea


Trong trận đấu với PSG hồi giữa tuần ở Champions League, hậu vệ Axel Tuanzebe đã chơi cực tốt. Cầu thủ sinh năm 1997 này đã "bỏ túi" Mbappe, khiến ngôi sao của đội bóng nước Pháp không thể hiện được gì nhiều.
Vì sao hậu vệ Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea hình ảnh

HLV Solskjaer nói về lý do Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea


Những tưởng màn trình diễn ấn tượng trước PSG sẽ giúp Axel Tuanzebe được đảm bảo vị trí đá chính trước Chelsea, song thực tế không phải như vậy. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định đẩy cầu thủ 23 tuổi lên băng ghế dự bị.

Trong sơ đồ 4-2-3-1, HLV người Na Uy sử dụng Victor Lindelof sát cánh bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ, hai hậu vệ cánh của Quỷ đỏ là Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Ngoài Tuanzebe thì Alex Telles, cầu thủ chơi khá tốt trước PSG cũng phải ngồi dự bị.

Nói về quyết định của mình, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: "Các học trò của tôi chơi rất tốt trước PSG, nhưng trước đó những cầu thủ đá chính trước Newcastle cũng có màn trình diễn hoàn hảo, họ cũng rất xứng đáng được đá chính".

"Tôi có trong tay nhiều lựa chọn tốt, họ luôn sẵn sàng ra sân thi đấu. Tôi phải trao cơ hội cho tất cả. Còn về trường hợp của Axel Tuanzebe, cậu ấy đã chơi tốt trước PSG. Nhưng cậu ấy chủ động xin ngồi dự bị trước Chelsea, cậu ấy nói rằng mình chưa đủ thể lực để tiếp tục đá chính. Tôi tôn trọng quyết định của các cầu thủ".

Đội hình MU vs Chelsea: Lampard bất ngờ dùng đúng bài của... Solskjaer
Một tiếng trước trận đại chiến vòng 6 giữa MU vs Chelsea, đội hình ra quân của 2 đội đã lộ diện và có một sự bất ngờ không hề nhỏ.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/10: MU được khuyên nên để Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea
MU nên để Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea, thủ môn Liverpool vẫn chưa nguôi giận vụ Van Dijk bị triệt hạ,... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang...
MU liên tiếp nhận tin mừng trước đại chiến Chelsea
Đội hình MU thi đấu trước Chelsea đã có những sự bổ sung chất lượng, theo đó Harry Maguire, Mason Greenwood và Edinson Cavani đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
Đại chiến MU sẽ kết thúc với kết quả bất phân thắng bại
Michael Owen nhận định trận MU vs Chelsea, cựu tiền đạo người Anh cho rằng trận đấu tại Old Trafford sẽ kết thúc với một kết quả hòa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X