Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ đã nắn gân thói “sống ảo” của Lingard

Thứ Bảy 18/01/2020 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Manchester United đã đề nghị cậu học trò hạn chế sử dụng mạng xã hội và tập trung cải thiện phong độ trên sân cỏ.

Nếu có cuộc bầu chọn cho cầu thủ tệ nhất Manchester United trong năm 2019, “chiến thắng” khó có thể thoát khỏi tầm tay Jesse Lingard. Xuyên suốt 365 ngày của năm cũ, thành tích ghi bàn hoặc kiến tạo của tiền vệ người Anh cho Quỷ Đỏ ở Premier League hoàn toàn là con số không tròn trĩnh.

 

Solskjaer tiết lộ đã nắn gân thói sống ảo của Lingard hình ảnh
Tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United

Những lời chỉ trích hay thậm chí chế nhạo âu cũng xứng đáng cho Lingard bởi bên cạnh năng lực hạn chế, anh còn có vấn đề về thái độ với lối sống xa hoa, thiếu kiểm soát và tập trung quá nhiều vào mạng xã hội để quảng bá cho dòng sảng phẩm thời trang JLingz của bản thân.

Thế nên việc Lingard sao nhãng lơ là cho công tác tập luyện và sa sút phong độ khó có thể tránh khỏi. “Tài năng trẻ không bao giờ lớn” này cũng đã bị ông thầy Ole Gunnar Solskjaer thẳng thắn nhắc nhở, yêu cầu hạn chế bén mảng Twitter và Instagram để tập trung cho chuyên môn.

HLV người Na Uy cho biết: “Jesse vốn là một cá tính sôi nổi, nhưng tôi tin mọi người sẽ không còn thấy cậu ấy sử dụng mạng xã hội thường xuyên như trước đây nữa đâu. Cậu ấy đã biết lắng nghe và cố gắng chăm chỉ hơn. Thái độ là yếu tố hàng đầu để trở thành một cầu thủ MU, vượt qua khó khăn và cải thiện chính bản thân mình.”

“Tôn tin Jesse hoàn toàn có thể làm được và thành công, bởi vì tài năng của cậu ấy là điều không thể phủ nhận. Cậu ấy có thể chưa trực tiếp in dấu giày vào các bàn thắng nhưng không ai chạy nhiều hơn cậu ấy trên sân. Đây vẫn là một nhân tố quan trọng trong thế trận pressing của chúng tôi.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X