Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1

Thứ Tư 06/11/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ có thể có tân binh cũng có thể không đưa về bản hợp đồng nào.

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay MU thi đấu rất thất vọng, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 tới 10 điểm. Để tăng khả năng cạnh tranh, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải nghĩ đến việc đưa về những bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2020.
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Solskjaer nói về kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1


Theo giới chuyên môn, MU cần thêm một tiền vệ có khả năng sáng tạo, người có thể liên kết giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. MU quan tâm Eriksen của Tottenham, James Maddison của Leicester cũng được đưa vào tầm ngắm.

Việc Marcus Rashford và Anthony Martial không đáp ứng được kỳ vọng cũng khiến MU phải lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo. Mario Mandzukic của Juventus và Moussa Dembele của Lyon là một trong những mục tiêu được Man đỏ nhắm tới.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ có thể có tân binh cũng có thể không đưa về bản hợp đồng nào.

“Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là vào vòng đấu tiếp theo của Europa League. Còn về vấn đề chuyển nhượng, chúng tôi không có một giới hạn nào cả. MU luôn muốn nâng cấp đội hình, nhưng chúng tôi sẽ chỉ chi tiền cho những bản hợp đồng phù hợp”.

“MU có thể không có tân binh vào tháng 1 tới đây, cũng có thể chúng tôi sẽ đưa về 1 cầu thủ, cũng có thể là 2. Bạn thực sự không thể đưa về quá nhiều những bản hợp đồng có giá trị lớn vào tháng 1, bởi vậy trọng tâm của chúng tôi vẫn là phiên chợ Hè 2020”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X