Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1

Thứ Sáu 04/01/2019 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy tiết lộ kế hoạch mua sắm của Man đỏ ở phiên chợ Đông 2019.

Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của M.U


M.U đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ giành 4 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội chủ sân Old Trafford rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 6 điểm, cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới vẫn mở rộng phía trước Man đỏ.
 
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của M.U vào tháng 1 năm 2019


Đội hình hiện tại của M.U không có chiều sâu quá tốt, giới chuyên môn cho rằng để tăng cơ hội giành những danh hiệu hoặc gần hơn là mục tiêu Top 4, Quỷ đỏ sẽ phải nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019. Theo nhiều nguồn tin, MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli, cầu thủ đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Italia.

Douglas Costa của Juvetus cũng là một trong những mục tiêu được M.U nhắm tới. Cầu thủ người Brazil đang ngồi dự bị ở đội bóng thành Turin, MU muốn mua Douglas Costa, họ chấp nhận chi 54 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy tiết lộ kế hoạch mua sắm của Man đỏ ở phiên chợ Đông 2019.

"Câu lạc bộ có lẽ đã có một kế hoạch rõ ràng. TTCN rất phức tạp, bởi vậy bạn phải có thời gian chuẩn bị. BLĐ nói với tôi rằng họ đã có sự chuẩn bị, tất nhiên họ sẽ thông báo với tôi những mục tiêu đang nhắm tới, họ muốn tham khảo ý kiến của tôi”.

“Tôi hài lòng với kế hoạch của đội bóng, điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn muốn đưa về những cầu thủ hàng đầu, nhưng không nhất thiết làm mọi cách để có họ. Có rất nhiều yếu tố quyết định đến sự thành công của một thương vụ chuyển nhượng, bởi vậy nếu không có tân binh nào vào tháng 1 năm nay tôi vẫn cảm thấy hài lòng”.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X