Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2021

Chủ Nhật 28/02/2021 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Chelsea, HLV Solskjaer đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2021. Theo đó, Quỷ đỏ chỉ đưa về những nhân tố phù hợp.

MU sẽ không mua sắm điên cuồng ở Hè 2021


Với những sự bổ sung chất lượng trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, đội hình MU đã được nâng cấp đáng kể. Mùa trước Quỷ đỏ nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay họ đang xếp thứ 2 trên BXH, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn cơ hội vô địch.
 
HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2021 hình ảnh

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU ở Hè 2021


Giới chuyên môn nhận định rằng nếu có thêm một vài bản hợp đồng chất lượng, MU hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. NHM Quỷ đỏ cũng hy vọng BLĐ sẽ chi tiền, qua đó đưa về những bản hợp đồng tốt ở Hè 2021.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2021. Ông nói:

"Sau khi mùa giải kết thúc tôi sẽ ngồi lại với ban lãnh đạo đội bóng. Chúng tôi sẽ phân tích những điểm mạnh và điểm yếu của CLB, sau đó đưa ra những quyết định. Kế hoạch chuyển nhượng của chúng tôi mang tính chất dài hạn".

"Tôi sở hữu một đội hình mạnh và có chiều sâu. Bởi vậy chúng tôi chỉ cần nâng cấp một vài vị trí. Không có chuyện MU sẽ mua sắm ồ ạt ở Hè 2021. Chúng tôi vẫn đang xem xét các cầu thủ và họ phải là những người phù hợp. Vấn đề không phải là phí chuyển nhượng."

"MU cũng sẽ hướng đến những gương mặt trẻ chất lượng. Những bản hợp đồng như vậy sẽ giúp CLB duy trì sự ổn định trong một thời gian dài".
3 điểm nóng quyết định đại chiến Chelsea vs MU3 điểm nóng quyết định đại chiến Chelsea vs MU
Trận đại chiến giữa Chelsea và Man United có ý nghĩa rất lớn tới cuộc đua top 4. Đây là bài test khó với cả 2 đội. Và những trận chiến cá nhân dưới đây sẽ có...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh tối và đêm nay 28/2: MU - Thử thách đầu của TuchelLịch thi đấu Ngoại hạng Anh tối và đêm nay 28/2: MU - Thử thách đầu của Tuchel
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 28/2/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Solskjaer ghét thất bại số 1 ở MUSolskjaer ghét thất bại số 1 ở MU
HLV Solskjaer cho biết ông mới là người ghét thất bại nhất ở Man United chứ không phải bất cứ ai khác.
Marcus Rashford tin MU sẽ làm được điều này trước ChelseaMarcus Rashford tin MU sẽ làm được điều này trước Chelsea
Tiền đạo Marcus Rashford đã có những chia sẻ khá thú vị trước chuyến làm khách của MU trên sân Stamford Bridge tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X