Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ đội hình MU trước Southampton

Chủ Nhật 12/07/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận MU vs Southampton, ông đã tiết lộ đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở sân Old Trafford.

Solskjaer tiết lộ đội hình MU trước Southampton


MU đang là đội bóng đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ liên tiếp giành những chiến thắng thuyết phục. Đội chủ sân Old Trafford đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, nếu tính trên mọi mặt trận họ bất bại 17 trận, trong đó có 13 chiến thắng.
 
HLV Solskjaer noi ve tran dau voi Southampton

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Southampton


Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém Leicester và Chelsea 1 và 2 điểm. Tại vòng 35, MU có trận tiếp Southampton trên sân nhà. Do Chelsea đã thua sốc 0-3 trên sân của Sheffield ở trận đấu sớm, Man đỏ sẽ chính thức vào Top 4 nếu giành 3 điểm trên sân nhà.

4 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đều dùng chung một đội hình thi đấu và đều giúp MU giành chiến thắng. Nếu giữ nguyên đội hình và đánh bại Southampton, MU sẽ có 5 chiến thắng liên tiếp với cùng một đội hình kể từ tháng 2 năm 1993.

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận MU vs Southampton, ông đã tiết lộ đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở sân Old Trafford.

"Chúng tôi đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, các cầu thủ liên kết tốt, họ giữ được nhịp điệu trong lối chơi. Tôi sẽ giữ nguyên đội hình thi đấu như trước Aston Villa hay Bournemouth. Đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải và sự ổn định phải được đặt lên hàng đầu".

"Các cầu thủ của chúng tôi đang duy trì sự hưng phấn, họ có tinh thần tốt. Không có những chấn thương đáng tiếc, bởi vậy tốt nhất là nên giữ nguyên bộ máy đang được vận hành tốt. Southampton đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, đặc biệt trước những đội bóng lớn. Đó là một trận đấu không hề dễ dàng".

MU đạt phong độ cao, Sir Alex Ferguson ấn tượng với 2 cái tên
Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Sir Alex Ferguson ấn tượng với phong độ của MU trong thời gian gần đây, ông cũng chỉ ra 2 cái tên khiến mình ngạc nhiên nhất.
Hạnh phúc của Paul Scholes tan vỡ sau 21 năm
Huyền thoại MU, Paul Scholes và vợ Claire đã đường ai nấy đi sau cuộc hôn nhân kéo dài 21 năm. Lý do là bởi giữa hai người xảy ra nhiều bất đồng.
Huyền thoại MU lý giải sự thay đổi trong tâm tính của Pogba
Rio Ferdinand tuyên bố Bruno Fernandes đã giúp Paul Pogba hồi sinh tại Man United.
Sterling lập hattrick, Man City thắng 5 sao trận thứ 2 liên tiếp
Có lẽ trong giai đoạn cuối mùa thì phong độ của thầy trò Guardiola ở đấu trường Premier League cùng lắm chỉ thua kém đội bóng hàng xóm MU mà thôi. Vòng thứ 2...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X