Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Amad Diallo

Thứ Bảy 09/01/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra vị trí tốt nhất của tiền vệ Amad Diallo ở MU, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có một hàng công khủng nếu cầu thủ 18 tuổi này hòa nhập nhanh chóng.

HLV Solskjaer chỉ ra cách sử dụng Amad Diallo


MU vừa chính thức hoàn tất chữ ký của tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta. Tài năng trẻ này cập bến Old Trafford với bản hợp đồng 5 năm, kèm điều khoản tự gia hạn thêm một năm. Theo nhiều nguồn tin, thương vụ này tiêu tốn của Quỷ đỏ thành Manchester khoảng 37 triệu bảng.
HLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng tiền vệ Amad Diallo hình ảnh

HLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Amad Diallo


Atalanta mong muốn mượn sao trẻ sinh năm 2002 thêm 6 tháng, song HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố cần sự phục vụ của anh ngay lập tức. Amad Diallo đã lên đường sang Anh và chuẩn bị có màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Số áo của tân binh trẻ này cũng đã được xác định. Tuyên bố của nửa đỏ thành Manchester cho biết, cầu thủ 18 tuổi này sẽ nhận số áo 19, với tên “Amad” được in ở mặt sau áo.bTrước khi ra mắt MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm tiết lộ vai trò của Amad Diallo. Ông nói với tờ Express:

"Tôi đã nói nhiều lần rồi, MU theo dõi rất kỹ Amad Diallo trước khi thực hiện thương vụ chuyển nhượng. Bản thân tôi cũng theo dõi những màn trình diễn của cậu ấy. Amad là cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể thi đấu được ở nhiều vị trí khác nhau".

"Cánh phải có lẽ là vị trí mà cậu ấy thi đấu nhiều nhất, với cái chân trái tuyệt vời, có thể đi bóng vào bên trong. Có lẽ đây là vị trí thích hợp nhất với cậu ấy. Cũng có thời điểm cậu ấy chơi bên cánh trái. Tôi đã có cách sử dụng cậu ấy"
.

Mùa giải năm nay Mason Greenwood thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo MU, trong khi đó Daniel James không chứng tỏ được nhiều. Bởi vậy nếu cầu thủ 18 tuổi hòa nhập nhanh chóng, anh hoàn toàn có thể chiếm được vị trí đá chính bên cánh phải của Man đỏ.
Jurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MUJurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MU
Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, đội hình Liverpool đang luyện tập rất nhiều các tình huống đối kháng để chuẩn bị cho trận đấu với MU.
Lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1Lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1
Theo Mundo Deportivo, trung vệ Fikayo Tomori đã gặp riêng HLV Frank Lampard để bày tỏ nguyện vọng được rời Chelsea ở phiên chợ Đông năm nay.
Michael Owen dự đoán kết quả trận MU vs WatfordMichael Owen dự đoán kết quả trận MU vs Watford
MU vs Watford vòng 3 FA Cup 2020/21, người cũ Quỷ đỏ, Michael Owen đã lên tiếng dự đoán kết quả trận đấu này.
Điểm tin bóng đá tối 9/1: MU gửi lời đề nghị cho Trippier, Mourinho lại rút ruột Real MadridĐiểm tin bóng đá tối 9/1: MU gửi lời đề nghị cho Trippier, Mourinho lại rút ruột Real Madrid
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/1/2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X