Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ bất ngờ về Rashford

Thứ Tư 02/01/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ bất ngờ về Rashford, ông thầy người Na Uy khẳng định đã gặp gỡ và trò chuyện với cầu thủ người Anh 3 tuần trước khi tiếp quản Old Trafford.

Solskjaer gặp gỡ Rashford trước khi tiếp quản MU


Ole Gunnar Solskjaer là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Từ khi thay thế Jose Mourinho dẫn dắt M.U, ông thầy người Na Uy đã giúp Man đỏ thi đấu lột xác. Đội chủ sân Old Trafford lúc này chơi tấn công vô cùng đẹp mắt.
Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ bất ngờ về Rashford hình ảnh

HLV Solskjaer đang giúp M.U chơi ấn tượng


3 trận đấu dưới thời Solskjaer, M.U giành trọn vẹn 9 điểm. Đặc biệt, nửa đỏ thành Manchester ghi tới 12 bàn thắng. Những ngôi sao của Quỷ đỏ đều đang thi đấu với sự tự tin rất lớn, ông thầy 45 tuổi đã khơi dậy tinh thần chiến đấu của các học trò, giúp họ phát huy những gì tốt nhất của mình.

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ bất ngờ về Rashford, ông thầy người Na Uy khẳng định đã gặp gỡ và trò chuyện với cầu thủ người Anh 3 tuần trước khi tiếp quản Old Trafford. Cụ thể, nhà cầm quân người Na Uy đã có mặt tại Old Trafford, trong chiến thắng 1-0 của M.U trước Young Boys ở Champions League.

Ở trận đấu này, M.U dù kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Fellaini ở những phút cuối trận. Sau trận đấu, Solskjaer gặp gỡ và trao đổi với Rashford. Ông thầy 45 tuổi tiết lộ chi tiết.

“Tôi đã có mặt trên khán đài trong trận thắng 1-0 của M.U trước Young Boys ở Champions League. Trên đường rời Old Trafford tôi đã gặp Rashford và cả Lingard nữa. Rashford rất buồn vì cậu ấy bỏ lỡ một vài cơ hội ở trận đấu này”.
Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ bất ngờ về Rashford hình ảnh 2

Solskjaer tiết lộ đã trò chuyện với Rashford 3 tuần trước khi chính thức tiếp quản M.U


“Tôi đã nói với cậu ấy rằng, đừng lo, hãy thư giãn một chút đi, dù sao chúng ta vẫn có được chiến thắng mà. Cậu ấy rất buồn và nói rằng nếu cậu ấy tận dụng tốt những cơ hội, M.U đã không phải vất vả đến như vậy”.

HLV Solskjaer nói thêm về Rashford, ông khẳng định ông có thể giúp cầu thủ này dứt điểm tốt hơn trong tương lai: “Khi bạn còn trẻ, bạn cần tích lũy thêm kinh nghiệm. Tôi rất vui khi được làm việc với Rashford, tôi có thể giúp cậu ấy cải thiện khả năng dứt điểm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X