Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ bất ngờ về Anthony Martial

Thứ Bảy 14/08/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tiền đạo Anthony Martial gây thất vọng ở mùa giải vừa qua, song HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tin tưởng tuyệt đối vào cầu thủ người Pháp.

Solskjaer đảm bảo tương laic ho Martial


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Anthony Martial gây thất vọng rất lớn trong màu áo MU, anh chỉ có 7 bàn sau 36 lần ra sân. Đây là thành tích tệ hại nếu biết rằng mùa giải trước đó cầu thủ người Pháp mang về tới 23 bàn sau 48 trận.
HLV Solskjaer tiết lộ bất ngờ về Anthony Martial

HLV Solskjaer tiết lộ bất ngờ về Anthony Martial


MU đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho, nhiều nguồn tin cho rằng Man đỏ muốn mua thêm tiền đạo, và họ sẵn sàng đẩy Martial ra đi. Hiện Inter Milan và Tottenham quan tâm đến cựu cầu thủ Monaco, MU có thể thu về 50 triệu bảng từ cầu thủ này.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bất ngờ đảm bảo tương lai cho cầu thủ sinh năm 1995. Ông nói:

Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Anthony Martial. Những thông tin cho rằng cậu ấy rời MU đã xuất hiện trong nhiều năm qua, nhưng tôi khẳng định rằng cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở sân Old Trafford. Không có chuyện MU để Martial ra đi”.

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu các đội bóng khác nhắm đến Martial vì cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi, nhưng MU không có lý do để bán cậu ấy. Tôi cũng tin rằng bản thân Martial muốn tiếp tục chơi bóng ở MU, cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy không có lý do để rời nơi này”.

“Sau khoảng thời gian dưỡng thương, Martial đang nỗ lực rất lớn. Cậu ấy gần như lấy lại thể trạng tốt nhất và đang quyết tâm mang về cho mình thật nhiều những bàn thắng. Martial đang quyết tâm đập tan những chỉ trích, tôi tin rằng cậu ấy sẽ có một mùa giải 2021/22 bùng nổ”.

Khi mà Cavani mới chỉ trở lại được 2 ngày, Rashford dính chấn thương còn Sancho cần thêm thời gian để hòa nhập, HLV Solskjaer có lý do để động viên Martial. Anh nhiều khả năng sẽ chơi cao nhất trên hàng công của MU trong trận mở màn Premier League với Leeds vào tối nay.
Martial nói gì về thể trạng sau 5 tháng dưỡng thương?Martial nói gì về thể trạng sau 5 tháng dưỡng thương?
Anthony Martial đã đưa ra một cập nhật tích cực về thể trạng của mình sau 5 tháng vắng mặt tại Man United. Tiền đạo người Pháp tự tin sẽ có mùa 2021-22 tuyệt...
Điểm tin bóng đá tối 11/8: MU chốt cái tên cực sốc thay Anthony MartialĐiểm tin bóng đá tối 11/8: MU chốt cái tên cực sốc thay Anthony Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/8/2021.
Berbatov khuyên nhủ Martial trước cơ hội rời MU đến InterBerbatov khuyên nhủ Martial trước cơ hội rời MU đến Inter
Berbatov khuyên Anthony Martial nên ở lại Man United và cho rằng Inter Milan không phải một nơi tốt nhất cho cầu thủ người Pháp.
Điểm tin bóng đá tối 10/8: MU ra quyết định về tương lai MartialĐiểm tin bóng đá tối 10/8: MU ra quyết định về tương lai Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/8/2021.
Inter nhắm Martial thay Lukaku, MU sẵn sàng hợp tácInter nhắm Martial thay Lukaku, MU sẵn sàng hợp tác
Inter xác định Martial là người có thể thay thế Lukaku và sẽ gửi một lời đề nghị cho Man United trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X