Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiếp tục phản pháo Van Persie

Chủ Nhật 05/01/2020 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu về tiền đạo Robin van Persie, ông thầy người Na Uy thêm một lần khẳng định sẽ không thay đổi phong cách huấn luyện.

HLV Solskjaer thêm một lần phản pháo Van Persie


MU đã chơi bạc nhược trước Arsenal, họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng trong khi đó hàng thủ để lộ quá nhiều khoảng trống. Nếu đội chủ nhà tận dụng tốt những cơ hội có được, có lẽ tỷ số sẽ cách biệt hơn nữa thay vì 2-0 nghiêng về phía đội bóng thành London.
HLV Solskjaer phát biểu về tiền đạo Robin van Persie hình ảnh

HLV Solskjaer tiếp tục phản pháo Van Persie


Sau thất bại trước Arsenal, tiền đạo Robin van Persie đã lên tiếng chỉ trích HLV Solskjaer. Ngôi sao người Hà Lan tỏ ra bất bình khi ông thầy người Na Uy tươi cười mặc dù đội chủ sân Old Trafford phải nhận thất bại.

"Khi nghe ông ấy trả lời phỏng vấn, tôi thấy ông ấy quá hiền lành. Tôi muốn thấy ông ấy khó tính hơn nữa, nhiều lúc phải nổi điên lên mới được. Sau trận đấu như vậy mà ông ấy còn cười được. Đó không phải lúc để bạn cười như vậy”.

Trước trận đấu với Wolves ở vòng 3 FA Cup, HLV Solskjaer đáp trả Van Persie, ông thầy người Na Uy khẳng định.

“Tôi không biết Van Persie và cậu ấy cũng không biết tôi. Cậu ấy không có quyền chỉ trích phong cách quản lý của tôi, và chắc chắn tôi sẽ không thay đổi. Van Persie mặc áo số 20 của tôi, và có lẽ đó là tất cả những gì cậu ấy có thể lấy được từ tôi”.

MU tiếp tục gây thất vọng trước Wolves, Quỷ đỏ không dứt điểm trúng đích một lần nào. Với sự xuất sắc của thủ môn Romero, đội chủ sân Old Trafford có được kết quả hòa 0-0, với tỷ số này hai đội sẽ phải đá lại.
Sau trận đấu, HLV Solskjaer phát biểu về tiền đạo Robin van Persie, ông thầy người Na Uy thêm một lần khẳng định sẽ không thay đổi phong cách huấn luyện.

“Mỗi HLV có một cách làm việc khác nhau, tôi có những triết lý của riêng mình và tin tưởng vào nó. Chắc chắn tôi sẽ không thay đổi phong cách làm việc của mình. Tất nhiên, mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến, nhưng tôi kiên định với phong cách của mình”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X