Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer so sánh tam tấu của MU với Ronaldo, Rooney và Tevez

Thứ Bảy 18/07/2020 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, ông thầy người Na Uy so sánh 3 cầu thủ này với Ronaldo, Rooney và Tevez.

HLV Solskjaer đánh giá cao tam tấu của MU


Hàng công MU đang chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây. Marcus Rashford và Anthony Martial đều có 22 bàn thắng ở mùa giải 2019/20, họ được so sánh với bộ đôi tiền đạo huyền thoại Andy Cole và Dwight Yorke của Quỷ đỏ trong quá khứ. 
 
Hàng công MU được so sánh với với Ronaldo, Rooney và Tevez hình ảnh

Bộ ba của MU đang chơi rất tốt


Rashford và Martial đang kết hợp hợp rất tốt, họ là 2 cầu thủ MU đầu tiên cùng ghi hơn 20 bàn/mùa kể từ khi Dimitar Berbatov và Chicharito làm được điều tương tự ở chiến dịch 2010/11. Ngoài 2 tiền đạo này, sao trẻ Mason Greenwood cũng đang chơi bùng nổ.

Cầu thủ 18 tuổi đã có 16 pha lập công trên mọi mặt trận, trong đó có 9 bàn ở Ngoại hạng Anh. Kể từ sau đại dịch Covid-19, khi được sử dụng bên cạnh Rashford và Martial anh đã chơi cực tốt. Theo thống kê, bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đã ghi 60 bàn ở mùa này, nhiều hơn cả số bàn thắng của bộ ba Salah, Mane và Firmino của Liverpool (55 bàn).

Trong một phát biểu mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, ông thầy người Na Uy nói:

"Nhiều người so sánh Martial, Rashford và Greenwood với bộ ba với Yorke, Cole và Sheringham, nhưng tôi nghĩ rằng 3 cầu thủ này giống Rooney, Ronaldo và Tevez nhiều hơn. Bộ ba hiện tại đang tạo ra sự liên kết tốt, tôi nghĩ rằng họ còn có thể chơi tốt hơn nữa”.

Tam tau moi cua MU duoc so sanh voi Rooney, Ronaldo va Tevez

Tam tấu mới của MU được so sánh với Rooney, Ronaldo và Tevez


"Tôi rất hài lòng với những gì các học trò đang thể hiện. Chúng tôi đang cùng nhau tiến gần đến những mục tiêu của mình. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, và mỗi trận đấu với chúng tôi là những trận chung kết. Đây là thời điểm toàn đội cần tập trung cao độ và làm mọi cách để giành chiến thắng".

Điểm tin bóng đá tối 18/7: MU ép giá Aston Villa vụ Jack Grealish
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/7.
Người cũ của MU gửi lời chúc mừng tới tân binh giải Ngoại Hạng
Cựu tiền vệ MU Ander Herrera đã gửi lời chúc mừng đến người thầy cũ Marcelo Bielsa cùng CLB Leeds United.
Solskjaer phản pháo cáo buộc VAR thiên vị MU của Lampard
Solskjaer đã lên tiếng phản pháo Lampard về cáo buộc cho rằng VAR đang có nhiều quyết định thiên vị Man United ở mùa giải này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X