Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer so sánh Sanchez với 1 chai ketchup

Thứ Hai 18/02/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer mới lên tiếng so sánh Sanchez với một chai ketchup, chờ đợi có thể lâu nhưng kết quả sẽ khiến người ta phải hài lòng.
Sanchez đã chơi thiếu hiệu quả khi ra sân từ ghế dự bị ở trận thua PSG tại Champions League hồi giữa tuần trước. HLV Solskjaer sau đó cho rằng Sanchez cần tìm lại chính mình trên sân.

Nhưng trước thềm trận đấu với Chelsea tại vòng 5 FA Cup, HLV Solskjaer đã lên tiếng ủng hộ Sanchez sớm lấy lại phong độ tốt nhất. Trong buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer đã chia sẻ rằng việc chờ đợi Sanchez bùng nổ cũng giống như chờ đợi tương cà chảy ra khỏi chai ketchup.

HLV Solskjaer so sánh Sanchez với 1 chai ketchup hình ảnh

HLV Solskjaer so sánh Sanchez với 1 chai ketchup


“Sanchez rất tài năng. Nhưng dĩ nhiên bạn có thể ngồi xuống nói về rất nhiều thứ cần điều chỉnh. Nếu cậu ấy có được bàn thắng giải tỏa tâm lý, tôi tin rằng cậu ấy sẽ lấy lại được sự tự tin. Đó là điều bạn cần trong giai đoạn bạn đang chơi dưới khả năng của mình. Chúng ta đều biết Sanchez là một cầu thủ xuất sắc cỡ nào.

Bạn biết một chai ketchup đấy. Thường thì bạn dốc xuống nó sẽ chẳng chảy ngay ra. Nhưng khi đã chảy ra rồi thì nó sẽ ra rất nhiều. Tôi tin Sanchez sẽ ổn thôi”.


Với việc Martial và Lingard sẽ vắng mặt khoảng 2 đến 3 tuần tới, Sanchez nhiều khả năng sẽ được sử dụng trong một loạt các trận đấu lớn với Chelsea, Liverpool và PSG. Và HLV Solskjaer thừa nhận ông hy vọng ngôi sao 30 tuổi có thể lấy lại phong độ sớm nhất có thể.

“Chúng tôi cần tất cả cầu thủ chơi ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi đang cạnh tranh top 4, cạnh tranh với những đội bóng rất mạnh. Vậy nên bạn cần các cầu thủ tỏa sáng để đội bóng có vị trí tốt nhất vào cuối mùa.

Các cầu thủ đã hơi buồn chút khi phải nhận trận thua trước PSG. Đó có lẽ là trận đấu đưa chúng tôi trở về thực tại. Niềm kiêu hãnh của họ đã bị tổn thương và tôi tin rằng họ sẽ trở lại mạnh mẽ vào đêm nay”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X