Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer so sánh Rashford với Ronaldo sau trận thắng Newcastle

Thứ Năm 03/01/2019 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về trận Newcastle vs MU, ông thầy người Na Uy đánh giá cao màn trình diễn của Quỷ đỏ, đặc biệt là tiền đạo Rashford.

M.U đánh bại Newcastle


Sau 3 chiến thắng liên tiếp dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, M.U làm khách trên sân của Newcastle với quyết tâm giành 3 điểm. Quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, song lối chơi phòng ngự số đông của đội chủ nhà khiến Man đỏ gặp rất nhiều khó khăn.
 
HLV Solskjaer nói về trận Newcastle vs MU hình ảnh

M.U đánh bại Newcastle 2-0


Trong 45 phút đầu tiên, M.U cầm bóng vượt trội nhưng không thể ghi bàn. Sang hiệp thi đấu thứ 2, những sự thay đổi của ông thầy người Na Uy đã phát huy tác dụng, theo đó Lukaku và Sanchez vào sân từ băng ghế dự bị lần lượt tỏa sáng.

Lukaku là người mở tỷ số sau tình huống băng vào đệm bóng cận thành, sau đó Sanchez kiến tạo để Rashford ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách. Kết quả Newcastle vs MU giúp Quỷ đỏ rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 6 điểm.

Ole Gunnar Solskjaer chỉ là HLV thứ hai trong lịch sử Manchester United giành chiến thắng trong bốn trận đấu đầu tiên cùng câu lạc bộ, sau Matt Busby năm 1946. Nhà cầm quân 45 tuổi đang để lại dấu ấn rất lớn ở sân Old Trafford.
 


Solskjaer khen ngợi Rashford

 


HLV Solskjaer nói về trận Newcastle vs MU, ông thầy người Na Uy đánh giá cao màn trình diễn của Quỷ đỏ, đặc biệt là tiền đạo Rashford.
 
HLV Solskjaer khen ngoi Rashford sau tran thang Newcastle

HLV Solskjaer khen ngợi Rashford sau trận thắng Newcastle


“Tôi hạnh phúc vì đội bóng tiếp tục giành 3 điểm. Chúng tôi đã gặp khó trong hiệp 1, nhưng các cầu thủ vẫn biết cách giành 3 điểm. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là Marcus Rashford. Cậu ấy hoạt động năng nổ và hiệu quả, cậu ấy có mặt ở mọi nơi, tôi ấn tượng với bàn thắng của cậu ấy”.

“Rashford năm nay 21 tuổi, cậu ấy đang trong quá trình phát triển. Tôi thấy hình ảnh của Ronaldo trong còn người Rashford, nếu cậu ấy nỗ lực hơn nữa, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X