Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer so sánh Fred với huyền thoại Paul Scholes

Chủ Nhật 29/12/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Fred, ông thầy người Na Uy thậm chí so sánh cầu thủ người Brazil với huyền thoại Paul Scholes.

Sự tiến bộ của Fred được Solskjaer đánh giá cao


Mùa giải vừa qua, Fred chơi không ấn tượng trong màu áo MU. Bản hợp đồng 52 triệu bảng chỉ có 21 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1993 để mất bóng rất nhiều, anh dường như không phù hợp với môi trường bóng đá ở xứ sở sương mù.
HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Fred hình ảnh

HLV Solskjaer so sánh Fred với Scholes


Hè năm nay, Fred thậm chí bị đưa vào danh sách thanh lý, song HLV Solskjaer sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng đã quyết định trao thêm cơ hội cho cầu thủ 26 tuổi, và lựa chọn này của ông thầy người Na Uy đang phát huy tối đa hiệu quả.

Mùa giải năm nay Fred đã chơi rất tốt, khi Paul Pogba dính chấn thương số 17 cùng với Scott McTominay hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm số 1 của MU. Tiền vệ người Brazil này không chỉ làm tốt nhiệm vụ đánh chặn mà còn tham gia rất nhiều vào việc phân phối bóng.

HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Fred, ông thầy người Na Uy thậm chí so sánh cầu thủ người Brazil với huyền thoại Paul Scholes.

"Tôi nghĩ Fred đã tiến bộ rất nhiều. Vài tháng trước mọi người còn gây áp lực thậm chí la hét với cậu ấy, nhưng hiện tại đã khác. Fred đang nhận được sự tin tưởng từ NHM, cậu ấy đang có được sự tự tin rất lớn. Phong độ của Fred trong thời gian qua khiến tất cả đều hài lòng”.

“Fred có sự khôn ngoan, cậu ấy nhỏ bé nhưng có nền tảng thể lực tốt, cậu ấy thi đấu với nỗ lực rất lớn. Nhìn cậu ấy thi đấu hiện tại, tôi liên tưởng đến Scholes. Tuy nhiên, cậu ấy chưa đạt tới đẳng cấp của một trong những huyền thoại trong lịch sử CLB”.

HLV Solskjaer khẳng định muốn giữ Matic ở lại: “Cậu ấy có kinh nghiệm và đã giúp chúng tôi rất nhiều. MU chưa nhận được lời đề nghị nào cho Matic cả, chúng tôi muốn tiếp tục làm việc với cậu ấy”.

Mới đây, Fred nói về mục tiêu của MU. Cầu thủ người Serbia tin rằng Quỷ đỏ có thể giành cú ăn 3 nếu tập trung vào những trận đấu của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X