Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer sắp làm điều bất ngờ với Bruno Fernandes

Thứ Ba 24/11/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của HLV Solskjaer, ông đang lên kế hoạch để tiền vệ Bruno Fernandes được nghỉ ngơi, điều hiếm khi xuất hiện trong thời gian trước đó.

Solskjaer muốn Bruno Fernandes được nghỉ ngơi


Kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Bruno Fernandes đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục chơi nổi bật.
 
HLV Solskjaer sắp làm điều bất ngờ với tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes sắp được Solskjaer tạo cơ hội để nghỉ ngơi


Bruno Fernandes đã có 6 bàn và 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, anh có thêm 2 bàn và 1 kiến tạo sau 4 lần ra sân ở Champions League và cúp Liên đoàn. Huyền thoại Paul Scholes đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Bồ, ông thậm chí cho rằng Quỷ đỏ đang phụ thuộc vào cầu thủ 26 tuổi.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của MU, nhưng “Quỷ đỏ” sẽ chuẩn bị bước vào lịch thi đấu dày đặc với 11 trận từ nay sang năm mới. 

Và trong chia sẻ trước trận đấu với Istanbul Basaksehir ở Champions League, HLV Solskjaer khẳng định rằng ông đang lên kế hoạch để tiền vệ 26 tuổi này được nghỉ ngơi để tránh bị quá tải. Ông thầy người Na Uy nói:

"Cậu ấy đã phải thi đấu quá nhiều trong thời gian qua, tất nhiên cậu ấy cần có thời gian nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng. Trong một vài trận đấu tới đây của MU, các bạn sẽ thấy Fernandes không còn có tên trong danh sách đá chính, tôi sẽ tạo điều kiện để cậu ấy được nghỉ ngơi".

"Lịch thi đấu của MU trong thời gian tới là khá nặng, bởi vậy không chỉ Fernandes mà những cầu thủ quan trọng đều có những khoảng nghỉ. Bây giờ, đội bóng tập trung vào trận đấu với Istanbul Basaksehir, mục tiêu của chúng tôi là một chiến thắng".

Nên cấm tiệt cách đá 11m của Bruno Fernandes
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng nên cấm cách đá 11m như tiền vệ Bruno Fernandes thường xuyên thực hiện.
Tranh cãi nảy lửa sau tình huống MU thoát 11m trước West Brom
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có tác động khiến Conor Gallagher ngã trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m nhưng sau đó hủy bỏ nhờ sự can thiệp của VAR....
Biếm họa: Bruno Fernandes một lần nữa cứu thầy thành công
Bruno Fernandes một lần nữa đóng vai người hùng để mang về chiến thắng cho MU và cứu thầy Ole thành công.
Tình huống Bruno Fernandes được ‘quay xe’ khi thủ môn đối phương ‘vượt đèn đỏ’
Trong trận tiếp đón West Brom trên sân nhà, tiền vệ Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X