Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer quyết định tương lai Sanchez

Thứ Năm 04/04/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng bán Alexis Sanchez ở Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford muốn thu về 50 triệu bảng từ thương vụ này. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tìm được người thay thế cầu thủ người Chile.

Sanchez gây thất vọng ở MU


Mua giải này, tiền đạo Alexis Sanchez không được trọng dụng ở M.U. Ngôi sao sinh năm 1988 mới có 1 bàn cùng 2 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, hiện anh đang dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa giải. Kể từ khi cập bến Old Trafford vào tháng 1 năm 2019, những gì Sanchez thể hiện là rất thất vọng.
 
MU sẵn sàng bán Alexis Sanchez cho PSG hoặc Juventus nếu hình ảnh

Alexis Sanchez không thể hiện được mình ở M.U


Cựu sao Arsenal chỉ có 5 bàn sau hơn 41 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh không thể lấy lại phong độ tốt nhất. Sanchez đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình Man đỏ, song màn trình diễn của anh không đáp ứng được kỳ vọng.

Sanchez nói về tương lai, anh vẫn muốn được gắn bó với M.U. Tuy nhiên, với phong độ của Sanchez ở thời điểm hiện tại, M.U không muốn giữ anh ở lại.


MU quyết tâm đẩy Sanchez ra đi


MU sẵn sàng bán Alexis Sanchez ở Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford muốn thu về 50 triệu bảng từ thương vụ này. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tìm được người thay thế cầu thủ người Chile.
 
MU se ban Sanchez o He 2019

MU sẽ bán Sanchez ở Hè 2019


Theo Daily Mail, M.U sẵn sàng đàm phán với những CLB nào muốn có cầu thủ sinh năm 1988, bán Sanchez Quỷ đỏ sẽ thu về một khoản tiền đồng thời giảm bớt quỹ lương. Hiện PSG và Juventus đang muốn có ngôi sao 30 tuổi, song họ chỉ muốn chi ra 30 triệu bảng.

Không những vậy, PSG và Juventus cũng chỉ mua Sanchez nếu anh chấp nhận giảm lương, họ không sẵn sàng trả mức lương lên tới 450.000 bảng/tuần mà cựu sao Barca đang nhận ở Old Trafford.

HLV Solskjaer muốn MU mua Sancho của Dortmund thay Sanchez, đội bóng nước Đức đòi đến 100 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Sao trẻ Felix của Benfica cũng là một trong những mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm thay cầu thủ người Chile.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X