Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer quyết định bất ngờ về tương lai Sanchez

Thứ Hai 06/04/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexis Sanchez dường như sẽ tiếp tục gắn bó với MU sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở Inter Milan chứ không phải bị thanh lý.

HLV Solskjaer quyết định tương lai Sanchez


Tiền đạo Alexis Sanchez được chờ đợi rất nhiều sau khi cập bến MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, song những gì cầu thủ người Chile thể hiện chỉ là sự thất vọng (5 bàn sau 43 trận). Hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã đẩy Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn.
 
HLV Solskjaer quyết định tương lai tiền đạo Alexis Sanchez hình ảnh

HLV Solskjaer muốn trao thêm cơ hội cho Sanchez


Thế nhưng tại đội bóng thành Milan, Sanchez chẳng khá khẩm hơn. Anh liên tiếp dính chấn thương và mới ghi được 1 bàn sau 15 trận ra sân. Bởi vậy, Inter Milan từ chối ký hợp đồng dài hạn với Sanchez.

Một số nguồn tin cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer không cần sự phục vụ của Sanchez nên cầu thủ này sẽ lại phải ra đi. Tuy nhiên, Sky Sports vừa phát đi thông tin hoàn toàn trái ngược.

Theo đó, Solskjaer sẽ trao cơ hội cho Alexis Sanchez ở MU trong mùa giải tới. Ông thầy người Na Uy vẫn tin cựu cầu thủ người Chile còn hữu dụng ở một số thời điểm cụ thể nên muốn giữ anh ở lại.

Trước đó vào tháng 1 năm nay khi được hỏi về khả năng MU gọi trở lại Sanchez, Solskjaer khẳng định: "Sanchez là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Cậu ấy sẽ trở lại và cho thấy giá trị thực sự của mình. Tất nhiên, đó chỉ là một khả năng".

Thực ra, vào lúc này khó có một CLB nào có thể đáp ứng được mức lương khổng lồ mà Sanchez mong muốn nên đó có thể là lý do chính khiến MU và Solskjaer buộc phải giữ lại cầu thủ 31 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X