Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer phũ phàng với Diogo Dalot

Thứ Tư 12/06/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dalot đang đứng trước khả năng phải ngồi dự bị ở mùa giải tới, những hành động của HLV Solskjaer gần đây cho thấy ông không tin tưởng cầu thủ người Bồ.

HLV Solskjaer phũ phàng với Dalot


Hè năm ngoái, M.U bỏ ra 19 triệu bảng đưa về Diogo Dalot từ Porto. Ngôi sao sinh năm 1999 trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng của Bồ Đào Nha, ngoài vị trí hậu vệ phải cầu thủ 20 tuổi còn có thể đá tiền vệ phải hay tiền đạo phải.
HLV Solskjaer phũ phàng với hậu vệ Dalot hình ảnh

HLV Solskjaer không tin tưởng Dalot


Dalot được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo M.U. HLV Jose Mourinho phát biểu về Diogo Dalot, ông thầy người Bồ đã đánh giá rất cao tiềm năng của ngôi sao sinh năm 1999. “Người đặc biệt” thậm chí khẳng định Dalot có thể trưởng thành “Gary Neville mới”.

Tuy nhiên, những gì Dalot thể hiện không đáp ứng được kỳ vọng. Cầu thủ 20 tuổi ra sân 23 lần ở mùa giải vừa rồi nhưng không thi đấu quá nổi bật. HLV Solskjaer đã sử dụng Dalot ở nhiều vị trí, nhưng không thể giúp cựu sao Porto phát huy hết khả năng của mình.

Hậu vệ Dalot đang đứng trước khả năng phải ngồi dự bị ở mùa giải tới, những hành động của HLV Solskjaer gần đây cho thấy ông không tin tưởng cầu thủ người Bồ.

Cụ thể, ông thầy 46 tuổi muốn MU mua Aaron Wan-Bissaka bằng mọi giá. HLV Solskjaer muốn BLĐ Man đỏ đưa về cầu thủ người Anh ngay trong tháng 6 này, ông lo ngại rằng nếu để lâu mức giá của cầu thủ sinh năm 1997 sẽ còn tăng cao hơn nữa.

M.U chấp nhận chi 40 triệu bảng mua Wan-Bissaka, song Crystal Palace đòi đến 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Với việc Quỷ đỏ đang quyết tâm mua bằng được ngôi sao người Anh, cơ hội đá chính của Dalot mùa tới sẽ rất khó khăn.

Video màn trình diễn của Dalot ở mùa giải 2018/19


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X