Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer phũ phàng với Alexis Sanchez

Thứ Tư 14/08/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez rời MU nếu không muốn phải ngồi dự bị thường xuyên, đó là thông điệp mới nhất mà ông thầy người Na Uy muốn gửi đến cầu thủ sinh năm 1988.

Sanchez sẽ ngồi dự bị nếu ở lại MU


Alexis Sanchez hiện đang nỗ lực tập luyện sau chấn thương gặp phải ở Copa America 2019, song cơ hội đá chính của anh là không nhiều bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá Mata, Lingard, Daniel James... cao hơn cầu thủ sinh năm 1988.
 
HLV Solskjaer muốn Alexis Sanchez rời MU ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Solskjaer muốn Sanchez rời MU


Chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở Old Trafford cho thấy MU không cần sự phục vụ của số 7. Theo thông tin được The Sun đăng tải, HLV Solskjaer muốn đẩy Sanchez ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy không có kế hoạch sử dụng tiền đạo này.

Roma muốn mượn Sanchez, Inter Milan và Sevilla cũng được cho là quan tâm cầu thủ này. MU sẵn sàng hỗ trợ một phần lương cho CLB muốn mượn Sanchez, qua đó nhanh chóng đẩy cầu thủ này ra đi.

Cụ thể, CLB nào muốn mượn Sanchez sẽ chỉ phải trả 50% khoản lương mà tiền đạo này đang nhận ở MU, một nửa còn lại do Quỷ đỏ chi trả. Động thái này cho thấy MU quyết tâm đẩy cựu sao Arsenal khỏi Old Trafford.

Alexis Sanchez rời MU nếu không muốn phải ngồi dự bị thường xuyên, đó là thông điệp mới nhất mà ông thầy người Na Uy muốn gửi đến cầu thủ sinh năm 1988. Nếu tiền đạo 31 tuổi này vẫn kiên quyết bám trụ ở Old Trafford anh sẽ chấp nhận việc phải ngồi dự bị.

Mới đây, Sanchez mâu thuẫn với sao trẻ Mason Greenwood. Trong một buổi tập của MU, Mason Greenwood vào bóng khiến Sanchez bị đau và số 7 đã nổi nóng. Hành động này càng khiến Sanchez xa rời các cầu thủ MU, và HLV Solskjaer càng có lý do để quyết tâm đẩy anh ra đi trước khi phiên chợ Hè 2019 khép lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X