Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer báo tin cực vui về Paul Pogba

Thứ Sáu 06/08/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU xác nhận các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới giữa Quỷ đỏ và tiền vệ Paul Pogba.

MU đang đàm phán giữ chân Paul Pogba


Tương lai tiền vệ Paul Pogba hiện đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa thể thuyết phục được cầu thủ người Pháp ký hợp đồng mới. PSG hiện đang quan tâm đến cựu cầu thủ của Juventus, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
HLV Solskjaer phát biểu về Paul Pogba

HLV Solskjaer phát biểu về Paul Pogba


Về phía MU, họ vẫn muốn giữ Paul Pogba. Man đỏ đang nỗ lực đàm phán nhằm thuyết phục cầu thủ mang áo số 6 ký hợp đồng mới. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU xác nhận các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới giữa Quỷ đỏ và Paul Pogba. Ông nói:

Tôi hy vọng mọi cầu thủ đều nghĩ rằng đây là nơi để giành được những danh hiệu. Chúng tôi luôn thể hiện tham vọng rất lớn, bằng chứng là MU luôn đưa về những bản hợp đồng tốt ở những kỳ chuyển nhượng. Tôi rất hài lòng với Sancho và Varane, những bản hợp đồng ở Hè 2021”.

“Tương lai Paul Pogba ư? Cậu ấy đã trở lại và đang tập luyện tích cực cùng các đồng đội. Pogba tươi tắn và duy trì quyết tâm rất lớn. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, tất cả đều biết điều đó. Các cuộc nói chuyện giữa tôi và cậu ấy đều tốt”.

“Chúng tôi đang nỗ lực ký hợp đồng mới với Pogba, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Tôi hy vọng MU có thể nhanh chóng thông báo một bản hợp đồng mới, đó cũng là điều mà đông đảo NHM MU trên toàn thế giới đều mong muốn”.
Solskjaer lạc quan về khả năng MU giữ chân PogbaSolskjaer lạc quan về khả năng MU giữ chân Pogba
HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông đã có những cuộc hội thoại tích cực với Pogba về tương lai ở MU và cũng úp mở về khả năng có thêm tân binh cập bến Old Trafford...
Điểm tin bóng đá tối 4/8: PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảngĐiểm tin bóng đá tối 4/8: PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảng
PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảng, thêm một ngôi sao trở lại Old Trafford,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 4/7.
Bỏ lại những tin đồn, Paul Pogba tập luyện trở lại cùng MUBỏ lại những tin đồn, Paul Pogba tập luyện trở lại cùng MU
Tiền vệ Paul Pogba đã chính thức trở lại MU, ngôi sao sinh năm 1993 đã bước vào tập luyện cùng Quỷ đỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới.
MU rao bán 10 cầu thủ, có cả Pogba và MartialMU rao bán 10 cầu thủ, có cả Pogba và Martial
Tờ The Sun khẳng định Man United đang rao bán 10 cái tên để dùng tiền chiêu mộ Kieran Trippier và Eduardo Camavinga.
Ferdinand chỉ trích tiêu chuẩn kép vụ Kane bỏ tập: “Tưởng tượng đó là Pogba xem?”Ferdinand chỉ trích tiêu chuẩn kép vụ Kane bỏ tập: “Tưởng tượng đó là Pogba xem?”
Mới đây, cựu danh thủ Rio Ferdinand của Man United đã có những chia sẻ về sự kiện Harry Kane từ chối tham gia luyện tập cùng Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X