Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Bom tấn Harry Maguire sẽ xuất phát trận MU vs Chelsea

Thứ Bảy 10/08/2019 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những tiết lộ của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong buổi họp báo phỏng vấn trước thềm đại chiến trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2019/20.

“Harry gây ấn tượng mạnh cho tôi, ngay từ ngoại hình cao lớn hơn nhiều so với những gì tôi tưởng tượng. Và rồi tất nhiên, đó là khả năng chuyên môn tuyệt vời của cậu ấy được thể hiện trên sân tập. Cậu ấy chắc chắn sẽ lan tỏa tầm ảnh hưởng rất lớn lên hàng phòng ngự cũng như cả tập thể đội bóng.”

HLV Solskjaer xác nhận Harry Maguire trận MU vs Chelsea sẽ đá chính hình ảnh
Harry Maguire trận MU vs Chelsea

“Harry chưa chơi trận nào cho chúng tôi nhưng bởi vì cũng đã thi đấu cho Leicester cả mùa hè vừa rồi, thế nên cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng cho màn ra mắt trước Chelsea.”

– HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trung vệ Harry Maguire có thể đá chính ở đại chiến mở màn Premier League 2019/20, chưa đầy một tuần sau khi cập bến Old Trafford với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng.

Bên cạnh đây, nhà cầm quân người Na Uy cũng cập nhật tình hình chung của Manchester United trước thềm trận đấu khai mạc mùa giải mới trên sân nhà. Ông nói tiếp: “Paul Pogba và Alexis Sanchez tập trung muộn hơn các đồng đội nhưng họ cũng đã sẵn sàng, đặc biệt với thể trạng sung mãn được thể hiện trong trận giao hữu khép kín gặp Blackburn. Ngoại trừ tin xấu với chấn thương của Eric Bailly và Timothy Fosu-Mensah, tôi nghĩ MU đang có lực lượng tốt nhất mà không chút sứt mẻ gì.”

Solskjaer tiết lộ rằng mình cũng có thể bất ngờ cho tài năng trẻ Mason Greenwood đá chính trận MU vs Chelsea, đặc biệt sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo 17 tuổi người Anh ở tour du đấu hè vừa rồi. Cuối cùng, “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” nói về cậu học trò cũ Romelu Lukaku, chân sút người Bỉ đã chính thức ra đi cập bến Inter Milan với giá 80 triệu Euro bữa nọ.

“Tất nhiên, Rom là một tiền đạo tuyệt vời, một trong những số 9 xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Đây là mẫu cầu thủ ai cũng muốn có trong đội hình và chắc chắn chúng tôi sẽ rất nhớ cậu ấy. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng hoàn toàn tự tin vào những ở lại, với những bàn thắng đến từ Anthony Martial và Marcus Rashford, hay khả năng sáng tạo của Daniel James và Jesse Lingard trên hàng tấn công.”

Nhận định vòng 1 Premier League: Đại chiến tại Old Trafford
Bắt đầu từ tối thứ Sáu, giải Ngoại hạng sẽ trở lại với những trận cầu hấp dẫn. Dưới đây là những nhận định vòng 1 Premier League 2019/20.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X