Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer có một tin vui và một tin buồn

Thứ Tư 12/05/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Liverpool vào đêm mai, HLV Solskjaer đã có những cập nhật về tình hình lực lượng Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer phát biểu trước màn chạm trán Liverpool


Gần 2 tuần sau khi trận đấu bị hoãn, Man United sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, khác biệt so với thời điểm trước đó, Quỷ đỏ chắc chắn mất trung vệ Harry Maguire vào đêm mai.
HLV Solskjaer cập nhật: “Hy vọng Harry sẽ sẵn sàng cho trận chung kết Europa League, còn tôi không nghĩ cậu ấy kịp trở lại trong những vòng đấu cuối của giải Ngoại hạng. Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để cậu ấy tái xuất trong trận chung kết.
 
Bạn luôn phải chăm sóc các cầu thủ. Nếu cậu ấy hoàn toàn bình phục, cậu ấy sẽ chơi, còn nếu chưa khỏi cậu ấy sẽ ngồi ngoài. Như đã nói, tôi hy vọng Harry sẽ sẵn sàng. Nếu cậu ấy trở lại trong màu áo Man United, cậu ấy sẽ trở lại tuyển Anh và sẵn sàng cho EURO.
 
Giờ là vấn đề quản lý đội ngũ thật tốt, xây dựng động lực và sự tự tin, kiếm đủ điểm để cán đích ở vị trí thứ 2 và sẵn sàng cho trận chung kết Europa League.”

Harry Maguire dính chấn thương
HLV Solskjaer báo tin không mấy lạc quan về chấn thương của Harry Maguire

Cùng với đó, chiến lược gia người Na Uy cũng vui mừng khi Edinson Cavani chính thức gia hạn hợp đồng: “Trong vài tháng qua, chúng ta đã thấy những gì Edi có thể đem lại, đó chính xác là những gì đội bóng mong chờ. Ở mùa giải tới, anh ấy sẽ hoàn toàn khoẻ mạnh khi trải qua giai đoạn chuẩn bị trước mùa.
 
Edi thực hiện mọi thứ đều chuẩn xác, các chàng trai trẻ đều dõi theo anh ấy. Edi giúp Man United sở hữu một trung phong đích thực, và cậu ấy là một trong những tiền đạo cắm hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.
 
Tôi không quan tâm tới những ý kiến của CĐV Liverpool (về trận thua Leicester). Công việc của tôi là Man United, và tôi muốn giúp người hâm mộ Quỷ đỏ vui lòng, đáp ứng những nguyện vọng của họ về đội bóng của mình.”
 
Cựu sao Man City: MU nên bị trừ 6 điểm vì cho đội B đá với LeicesterCựu sao Man City: MU nên bị trừ 6 điểm vì cho đội B đá với Leicester
Cầu thủ từng khoác áo Man City, Trevor Sinclair cho rằng Man United xứng đáng bị trừng phạt vì cho đội B ra sân thi đấu trước Leicester.
Ngay cả Tuchel cũng khiếp hãi với thói quen đi muộn của AubameyangNgay cả Tuchel cũng khiếp hãi với thói quen đi muộn của Aubameyang
Vào đêm nay, Chelsea sẽ đối đầu với Arsenal, và HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về tiền đạo chủ lực Aubameyang của đối thủ, cũng là cậu học trò cũ của...
Sir Alex khen Gerrard huấn luyện giỏiSir Alex khen Gerrard huấn luyện giỏi
Mới đây, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã có những lời khen ngợi với Steven Gerrard, cựu cầu thủ Liverpool và đang thành công trong sự nghiệp dẫn dắt Ranger.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X