Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tan mộng FA Cup, Solskjaer chỉ trích MU “tệ chưa từng thấy”

Chủ Nhật 17/03/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thua 1-2 trên sân Wolverhampton khiến Quỷ Đỏ bị loại khỏi tứ kết FA Cup.

FA Cup chính là sân chơi sáng cửa vô địch nhất cho Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer từ giờ đến cuối mùa giải. Không còn nữa, tất cả đã chấm dứt ở Molineux khi Quỷ Đỏ nhận thất bại 1-2 trước một Wolverhampton Wanderers nổi tiếng “sát đại gia” trong vòng gần một năm qua.

HLV Solskjaer phát biểu trận Wolves 2-1 MU tứ kết FA Cup hình ảnh
Wolves 2-1 MU: Quỷ Đỏ thất bại bạc nhược và tan mộng vô địch FA Cup

Sau chuỗi mạch kỷ lục 9 chiến thắng sân khách, Man Utd bất ngờ gục ngã liên tiếp nhưng nếu trận thua Arsenal cuối tuần trước có thể được thông cảm, màn trình diễn bạc nhược ở tứ kết FA Cup này thì thực sự không thể bào chữa và xứng đáng với cám cảnh bị loại.

Sau 45 phút đầu tiên bế tắc và lép vế so với chủ nhà, Quỷ Đỏ cuối cùng cũng phải nếm trải trái đắng đến hai lần trong hiệp hai khi Raul Jimenez và Diogo Jota chọc thủng lưới Sergio Romero. Ở thời gian bù giờ, Marcus Rashford rút ngắn tỷ số để thắp lên hy vọng mong manh nhưng rồi cũng chỉ mang ý nghĩa danh dự an ủi.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer phát biểu trận Wolves 2-1 MU

Ngay cả chính Solskjaer cũng không thể bảo vệ và dung túng cho các học trò. Lời lẽ chỉ trích và nỗi niềm thất vọng của HLV người Na Uy được lột tả qua bài phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi khởi đầu quá đỗi chậm chạp và bị cuốn vào lối chơi của đối thủ. Các cầu thủ đá không đủ nhanh nhẹ hay sáng sủa, thật đáng thất vọng.”

“Chúng tôi sau đó đã lấy lại thế trận nhưng cũng chơi không đạt yêu cầu ở một phần ba sân đối phương, tất cả chỉ là những mảng miếng phối hợp rời rạc và tỷ lệ kiểm soát bóng vô nghĩa, thậm chí còn thường xuyên đánh mất bóng và để đối thủ phản công nguy hiểm.”

“Đây chắc chắn là một bước lùi trông thấy của chúng tôi. Toàn đội đang đạt phong độ cao với chuỗi thắng liên tiếp rồi bỗng chốc thua liền hai trận. Nhưng nếu trước Arsenal, chúng tôi đơn giản chỉ là không thể ghi bàn thì ở đây, đây có lẽ là màn trình diễn tệ hại nhất của Man Utd.”

Video trận Wolves 1-2 Man Utd:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X