Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng kịch tính, Solskjaer tự tin sống mái với PSG

Chủ Nhật 03/03/2019 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận đấu nghẹt thở với kết quả MU 3-2 Southampton đưa Quỷ Đỏ trở lại top 4 Premier League.

Hai lần thủng lưới bởi những siêu phẩm không thể cản phá, nhưng rồi đẳng cấp và bản lĩnh của Manchester United vẫn giúp họ giành chiến thắng chung cuộc tỷ số 3-2 đến ở những phút cuối cùng, đặc biệt khi tiền đạo Romelu Lukaku không ngừng hồi sinh và tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp ghi bàn bằng chân không thuận.

Solskjaer phát biểu trận MU 3-2 Southampton tự tin thách thức PSG hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận MU 3-2 Southampton

Kết quả nghẹt thở cũng đã đưa Quỷ Đỏ trở lại top 4 Premier League khi chiếm vị trí của Arsenal, đối thủ mới bị Tottenham cầm hòa 1-1 trước đó ít giờ. Giữa tuần sau trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, Quỷ Đỏ sẽ hành quân sang Pháp làm khách của Paris Saint-Germain với hy vọng làm nên điều kỳ diệu sau thất bại 0-2 ở trận lượt đi trên sân nhà.

Đối với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer, chiến thắng kịch tính và tình hình thuận lợi ở mặt trận quốc nội như thế này cũng là đủ cho một cú hích tinh thần để họ quyết tâm làm nên chuyện ở sân Công viên các Hoàng tử. Phát biểu thách thức đối thủ PSG của nhà cầm quân người Na Uy sau khi vượt ải Southampton:

“Với những cơ hội tạo ra dồn dập ngay từ đầu, chúng tôi đã có thể sớm giải quyết an bài trận đấu. Tuy nhiên, đối thủ đã đáp trả rất ấn tượng và ghi hai bàn thắng không thể tin nổi. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn đủ tự tin và bản lĩnh để vượt qua khó khăn và giành chiến thắng cuối cùng. Chúng tôi đã làm được và hoàn toàn xứng đáng với thành quả này.”

“Bản thân tôi đã mạnh dạn đặt ra mục tiêu top 3 Premier League và giờ đây chỉ còn kém Tottenham đúng ba điểm mà thôi. 9 trận còn lại sẽ vô cùng hấp dẫn và khó lường, còn chúng tôi sẽ quyết tâm thắng sạch và trên hết cố gắng tận hưởng từng phút giây. Cơ mà ngay trước mắt sẽ là PSG khi chúng tôi sẽ hành quân xa nhà với tâm thế không còn gì để mất. Đội bóng này nổi tiếng với những màn lội ngược dòng ngoạn mục, thế nên mọi chuyện chắc chắn vẫn chưa thể sớm kết thúc như vậy được.”

Người hùng Lukaku nói gì sau khi tỏa sáng giải cứu Man Utd?
Phát biểu của tiền đạo người Bỉ với cú đúp mang về chiến thắng kịch tính 3-2 trước Southampton để đưa Quỷ Đỏ trở lại top 4 Premier League.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X