Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man “B” đại thắng, Solskjaer khẳng định “liều ăn nhiều”

Thứ Bảy 09/02/2019 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thắng dễ dàng 3-0 trên sân Fulham để giúp Quỷ Đỏ có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn đại chiến với Paris Saint-Germain ở Champions League.

Cú đúp của Paul Pogba, xen giữa bởi pha solo tuyệt đỉnh của Anthony Martial, đã mang về chiến thắng 3-0 tưng bừng và dễ dàng cho Manchester United trong chuyến hành quân đến Fulham. Quỷ Đỏ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp đà thăng hoa mạnh mẽ và đã tạm thời đáp vào top 4 Premier League trước khi Chelsea làm khách của Manchester City.

HLV Solskjaer phát biểu trận MU 3-0 Fulham chuẩn bị cho PSG hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận MU 3-0 Fulham

Man Utd hẳn đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn đại chiến tiếp đón siêu cường Paris Saint-Germain ở Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau, tất nhiên với lực lượng được bảo toàn và các trụ cột ở trạng thái thể lực sung mãn nhất.

Có được điều này, Solskjaer đã mạnh dạn cất đi những Marcus Rashford, Victor Lindelof hay Ashley Young ở Craven Cottage và nhường cơ hội thể hiện cho những cầu thủ dự bị. Ba điểm xa nhà nhẹ nhàng này cho thấy cựu tiền đạo người Na Uy đã thành công với canh bạc mạo hiểm của mình để vẫn vẹn đủ đường.

Phát biểu tràn đầy tự hào của Solskjaer sau trận đấu: “Tôi đã quyết định có sự thay đổi, điều chỉnh nhân sự ở đây, cũng tương đối nhiều. Đúng, đó là cả một sự mạo hiểm nhưng nếu không thì chiến thắng có lẽ cũng không đến. Liều thì ăn nhiều mà!”

“Quan trọng là tôi luôn tin tưởng tuyệt đối tất cả các cầu thủ của mình, không bao giờ cảm thấy dè dặt hay e ngại mỗi khi ai đó được ra sân thi đấu. Màn trình diễn xuất sắc trước Fulham đã chứng minh cho niềm tin đó, thậm chí chúng tôi đã có thể thắng tận 4-5 bàn hơn tỷ số vốn đã rất ấn tượng này.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X