Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “Chelsea vui vì cầm hòa MU, chúng tôi thì không”

Thứ Hai 29/04/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau khi không thể giành chiến thắng trong trận cầu mấu chốt quyết định cuộc đua top 4 Premier League mùa giải này.

Juan Mata sút tung lưới đội bóng cũ và sớm đưa Manchester United vươn lên dẫn trước, nhưng rồi sai lầm của David De Gea đã biếu không cho Marcos Alonso bàn thắng gỡ hòa bất ngờ trong những phút cuối hiệp một, trước khi trải qua hiệp hai trình diễn nghèo nàn của cả đôi bên.

Hòa 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đại chiến trên sân Old Trafford và với kết quả này, Quỷ Đỏ chỉ càng gặp khó trong cuộc đua top 4 Premier League. Mùa giải chỉ còn lại hai vòng đấu nữa, họ vẫn kém ba điểm so với vị trí thứ tư của chính The Blues với hiệu số phụ chênh lệch.

HLV Solskjaer phát biểu trận MU 1-1 Chelsea bảo vệ De Gea hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận MU 1-1 Chelsea

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận MU 1-1 Chelsea: “Chúng tôi đã thi đấu và có lẽ đối thủ cũng vậy, cả hai đều có thể giành chiến thắng nhưng kết quả hòa như thế này kể ra cũng tương đối công bằng. Tuy nhiên, họ có thể hạnh phúc với nó chứ chúng tôi thì không, chắc chắn rồi.”

“Các cầu thủ của tôi đã khởi đầu tuyệt vời với liên tiếp những cơ hội tạo nên và có được bàn thắng mở tỷ số xứng đáng, nhưng rồi sau đó lại là hiệp hai thực sự không tương xứng như kỳ vọng. Giờ thì chúng tôi chỉ còn biết cố gắng nỗ lực giành chiến thắng trong hai trận đấu còn lại (Cardiff và Huddersfield) và hy vọng mà thôi.”

Cũng như Mata, nhà cầm quân người Na Uy từ chối đổ hết trách nhiệm lên đầu De Gea. Ông chia sẻ thêm về cậu học trò thủ môn người Tây Ban Nha: “Tôi biết David có thể làm tốt hơn trong tình huống đó nhưng bóng đá là vậy, với điều quan trọng hơn cả là cách anh đứng dậy và làm lại sau đó.”

“Chúng tôi thắng cùng nhau và thua cùng nhau, không bao giờ đổ lỗi cho bất cứ cá nhân nào. Đặc biệt như David, người đã làm được rất nhiều cho đội bóng này suốt những năm qua và là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy một cách tuyệt đối.”


M.U hòa đáng tiếc Chelsea: De Gea tai họa khiến Quỷ đỏ lâm nguy
Những sai lầm của David de Gea xuất hiện đều đặn trong thời gian qua. Dư âm MU 1-1 Chelsea chứng kiến sự bất cẩn của anh làm Quỷ đỏ đánh rơi 2 điểm quý giá.
Sao MU bảo vệ De Gea sau sai lầm tai hại ở trận hòa Chelsea
Phát biểu nói đỡ cho thủ môn đồng hương của tiền vệ Juan Mata, chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số đại chiến bất phân thắng bại ở Old Trafford.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X