Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “Man Utd không thể chơi bóng đá ảo diệu mãi được”

Chủ Nhật 20/01/2019 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng 2-1 khó nhọc trước Brighton trên sân nhà Old Trafford.

Manchester United tiếp đà hồi sinh mạnh mẽ và không ngừng thăng hoa dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Đánh bại Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford, tân HLV người Na Uy vượt qua tiền bối huyền thoại Sir Matt Busby để thiết lập kỷ lục 6 chiến thắng đầu tiên liên tiếp trong khuôn khổ Premier League.

Quan trọng hơn cả, Quỷ Đỏ đã tạm thời vươn lên chiếm vị trí thứ 5 của Arsenal cũng như áp sát top 4 với chỉ đúng 3 điểm thua kém Chelsea, không lâu trước trận derby giữa chính hai đội bóng thủ đô London này.

HLV Solskjaer phát biểu trận MU vs Brighton thắng nhọc 2-1 hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận MU vs Brighton

Mặc dù vậy thì cũng khó có thể nói Man Utd mới trải qua một trận đấu dễ dàng. Paul Pogba và Marcus Rashford mang về hai bàn thắng trong hiệp một nhưng không thể sớm an bài kết cục, khi Brighton vùng lên mạnh mẽ trong 45 phút còn lại và rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, mang sự âu lo đến cả Old Trafford trong thời gian về cuối.

Solskjaer phát biểu sau chiến thắng khó nhọc Man Utd 2-1 Brighton: “Đôi khi chúng tôi tự làm khó bản thân mình. Các cầu thủ vốn đã chơi tuyệt hay và hoàn toàn có thể định đoạt trận đấu với những cơ hội mười mươi ngay đầu hiệp hai.”

“Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể tận dụng thành công và trong bóng đá, anh không thể chắc chắn được bất cứ điều gì cho đến khi nào nó thực sự kết thúc. Chúng tôi bị gỡ lại một bàn và gặp rắc rối trong khoảng 20 phút cuối cùng, trong khi đó là quãng thời gian phải nên chơi tốt nhất. Dù gì, Man Utd cũng không thể lúc nào chơi bóng đá ảo diệu và vẫn chấp nhận ba điểm nhọc nhằn nhưng xứng đáng này.”

MU 2-1 Brighton (KT): Thắng khó nhọc, MU phả hơi nóng vào gáy top 4
2 bàn thắng của Paul Pogba và Marcus Rashford giúp M.U có trận thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường đồng thời tiến thêm một bước trong cuộc đua vào Top 4.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X