Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chắp tay nhận lỗi, cầu xin các CĐV tha thứ sau thảm bại kinh hoàng của MU

Thứ Hai 22/04/2019 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thua vỡ mặt nhục nhã 0-4 của Quỷ Đỏ trên sân Everton ở vòng 34 Premier League 2018/19.

Sau giai đoạn đầu thăng hoa thì Manchester United dưới triều đại mới Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang cứ thế sa sút và lao dốc không phanh. Quỷ Đỏ mới hứng chịu thất bại thứ 6/8 trận đấu kể từ khi HLV người Na Uy được bổ nhiệm chính thức và cũng nặng nề, thê thảm, nhục nhã nhất.

HLV Solskjaer phát biểu trận Everton 4-0 MU hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận Everton 4-0 MU

Hành quân đến Goodison Park, Man Utd đã thua trắng Everton đến bốn bàn không gỡ với các bàn thắng được chia đều mỗi hiệp của Richarlison, Gylfi Sigurdsson, Lucas Digne và Theo Walcott. Sau màn trình diễn bạc nhược không thể bào chữa ở vùng Merseyside, Solskjaer chỉ còn biết cúi đầu xin lỗi các CĐV và cầu xin sự tha thứ.

Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thua Everton 4-0 MU: “Tất cả những gì tôi có thể nói là lời xin lỗi tới các CĐV. Họ là những con người tuyệt vời và không đáng phải chứng kiến những gì đã xảy ra. Họ là những người duy nhất mặc chiếc áo với logo này trước ngực có thể ngẩng cao đầu, còn chúng tôi thì đơn giản không thể. Một lần nữa, xin được chắp tay xin lỗi các CĐV của chúng tôi."

“Chúng tôi đang ở quá xa với những gì cần phải hướng đến rồi. Đây chắc chắn là một thất bại không thể chấp nhận nổi, với mọi thứ đã sai quá sai ngay từ những phút thi đấu đầu tiên sau tiếng còi khai cuộc. Giờ là thời điểm mà chúng tôi cần phải nhanh chóng đứng dậy và hối cải với những trận đấu gặp Man City và Chelsea sang tuần sau. Mục tiêu là chiến thắng toàn bộ vì hy vọng cho top 4.”

Thảm bại 0-4 trước Everton khiến Man Utd tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 với 64 điểm/34 trận, đồng thời xác lập một kỷ lục buồn mới về số bàn thua đón nhận trong một mùa giải Premier League (48). Ngay trước mắt còn là những Man City và Chelsea, Quỷ Đỏ có lẽ tập làm quen dần với những đêm thứ năm ở Europa League sang năm sau.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X