Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Man Utd nói gì sau màn đánh sập Stamford Bridge?

Thứ Bảy 23/02/2019 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Paul Pogba và HLV Ole Gunnar Solskjaer về chiến thắng 2-0 ngay trên sân Chelsea để đưa Quỷ Đỏ vào vòng tứ kết FA Cup mùa giải này.

Nhanh chóng đứng dậy sau thất bại 0-2 trước Paris Saint-Germain ở Champions League, Manchester United xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số tương tự ngay trên sân khách Stamford Bridge để giành vé vào vòng tứ kết FA Cup mùa giải này.

Pogba và HLV Solskjaer phát biểu trận Chelsea 0-2 MU hình ảnh
Pogba và HLV Solskjaer phát biểu trận Chelsea 0-2 MU

Paul Pogba chính là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu với một bàn thắng và một đường kiến tạo. Phát biểu của tiền vệ ngôi sao người Pháp: “Làm khách ở Stamford Bridge chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, nhưng chúng tôi đã có màn trình diễn thuyết phục và xứng đáng với chiến thắng xuất sắc này. Tất cả chúng tôi đã phát huy những gì tốt nhất và cùng nhau tận hưởng từng khoảnh khắc trên sân.”

“Chúng tôi là Man Utd đích thực và chiến đấu để chinh phục các danh hiệu vô địch. HLV Solskjaer nhận lời đảm nhận công việc này vì ông ấy tự tin mình sẽ làm được điều lớn lao. Solskjaer đặt niềm tin vào chúng tôi và tất cả thành viên cũng tin tưởng ở ông ấy.”

Chelsea 0-2 Man Utd: “Kế hoạch P” của Quỷ Đỏ
Nhanh chóng đứng dậy sau thất bại 0-2 trước Paris Saint-Germain ở Champions League, Manchester United xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số tương tự ngay trên...

Trong khi đó, đích thân Solskjaer cũng lên tiếng: "Chúng tôi đã chơi tuyệt hay, với hệ thống chiến thuật mới vận hành cực kỳ trơn tru. Chúng tôi yêu cầu các tiền vệ áp sát cao hơn bên phần sân đối phương, kể cả trong vòng cấm Chelsea, trong khi hàng phòng ngự cũng thi đấu vô cùng tập trung.”

“Chelsea là đội bóng mạnh và có lối chơi rõ ràng. Hôm nay Juan Mata làm rất tốt công việc của mình khi thường xuyên đem bám Jorginho và khiến cậu ấy không thể triển khai bóng tốt như thường lệ. Thêm một trận đấu nữa Man Utd giữ sạch lưới và đây là kết quả lớn lao xứng đáng đạt được. Chúng tôi đã phải nhận những lời chỉ trích sau trận thua PSG nhưng các cầu thủ đã phản ứng rất tích cực.”

Du am Chelsea vs MU
Pogba và HLV Solskjaer phát biểu trận Chelsea 0-2 MU

Ở vòng tứ kết FA Cup, Man Utd tiếp tục phải làm khách của một đại diện Premier League khác là Wolverhampton, hiện tượng mùa giải này với vị trí thứ 7 hiện tại. HLV người Na Uy cho biết thêm: “Sau hai trận làm khách của Arsenal và Chelsea thì chúng tôi đã hy vọng một trận đấu trên sân nhà, nhưng điều đó đã không xảy ra.”

“Đây chắc chắn sẽ lại là một trận đấu khó khăn bởi Wolves đang chơi rất tốt trong mùa giải này, với vị trí thứ 7 hiện tại ở Premier League đã nói lên điều đó. Họ đã từng cầm hòa 1-1 với Man Utd ngay tại Old Trafford, thậm chí khiến Arsenal, Chelsea, Tottenham và cả Man City chịu mất điểm, cũng như việc loại Liverpool trước đó không lâu. Chúng tôi chắc chắn sẽ vấp phải rất nhiều khó khăn trước đối thủ này.”

Video trận Chelsea 0-2 Man Utd:

Pogba thăng hoa cùng Man Utd: Cứ sai đi vì Solskjaer cho phép!
“Ông ấy tin tưởng chúng tôi và chúng tôi tin tưởng ông ấy.” – Phát biểu của tiền vệ tuyển Pháp về người mà ai cũng biết là ai đấy, sau chiến thắng Chelsea ở FA Cup...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X